2. Starbucks

33 3 0
                                    

[[Kirsten]]

"Okay,fine" sabi ko nalang
Nang makababa na kami sa kotse ay hinatid ako ni Ate may puso rin pala.
"Thank you" tumango lang sya. "I'll go ahead" sabi niya at tumango nalang ako at pumunta na sa room ko tutal sinabi na naman nila ang section ako at naitour narin nila ko dito nung nag enroll ako kaya okay na.

[[Shin]]

Pumunta na ako sa Sb at umorder na ako. "Maam anong name po" tanong sakin.

"Ah. CH nalang" sabi ko Christian Hudson kasi.

"Okay maam" pagkatapos nun ay umupo muna ko sa sofa haha un kasi yumg tawag ko dun eh. After 10 mins. 6 palang naman kaya may 1hour pakong uminon ng fraffe.

"Red velvet cake fraffe for CH" lumapit ako pero napansin ko na papalapit din si Christian sa counter wag niyang sabihin na kanya yung order ako ah. "Oh bakit ka nandito to?" tanong niya obvious naman diba? "Matutulog kasi ako eh" tumango naman siya "Ah okay. Can I have my order now?" Ha? Order ko yun ah."

[[Christian]]

"Ha? Order ko yun ah." Parang batang nag mamaktol sa nanay napangiti nalang ako sa itsura niya. "Anong sayo? Eh may pangalan naman diba?"
Sabi ko napaknot naman yung noo niya sa sinabi ko eh bakit CH nickname ko wag niya sabihin ma gusto nya rin yung pangalan ko "Oo, CH nilagay ko at red velvet yung flavor nun kaya akin to." Nag maktol nanaman. "Bahala ka na" kinuha ko yun at inagaw naman nya.

"Akin na yan akin na yan wag ka ngang magulo akin to eh dali na bumili ka na la-.." di natapos yung sinabi nya kasi may tumawag sa kanya.

"Ah ma'am ito po yata yung order nyo pareho po kayo ng inorder at tska po sakin po kayo umorder hindi kay ate." sabat turo sa inorderan ko. "Oh what a coinccedent" bulong ko pero mukang narinig ni Aica kaya tinignan ako ng masama.

Kinuha na nya lang ung order nya tska umalis napahiya siguro yon. Kaya hinabol ko hindi para mag sorry para asarin siya lalo.

Hinawakan ko yung braso nya dahilam para humarap siya pero parang walang emosyon yung mata nya. "Bakit?!" tanong niya. "Masarap bang agawin ang order ko?" Kununot ung noo niya sa sinabi ko. Nakaroon ng katahimikan ng saglit hanggang nagsalita na ulit sya. "Oo bakit may problema ba? malay ko ba na magkapareho tayo." Inis niyang sabi. "Wala naman baka sadyang destiny lang tayo." Pangaasar ko sakanya. "Destiny mo muka mo." at iniwan na ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 29, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Meet My ENEMY! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon