Lhianna's Pov
"Bwahahaha! Grabe ! " mamamatay nako kakatawa hahaha!! Pano ba naman kasi asar na asar na si Athena samin hahaha!!
"Don't laugh bitch! You look like a pathetic witch!" wow sa ganda kong toh mukha akong witch! Sino niloko nya ?
"Nakakahiya naman sa ganda ko noh!"at tinaas nya lang yung kilay nya! Alexa is a monster, amazona and so on you know!
"Tsk! May parating bang bagyo ang lakas ng hangin eh" -Alexa
sarcastic nyang sabi habang nakatingin lang sa phone nya at pindot here, pindot there , kakaiba talaga sya hayyss pero love ko yan eh!
"Yes meron! Ang pinakamagandang bagyong Lhianna!" Sabay ngiti ko ng malapad at alam ko nabobored na toh sakin I mean samin , hindi nya naman kasi talaga hobby ang paglabas ng bahay , takot nga yan sa araw eh kala mo lalamunin ang hayop !
"Hephep! Stop the commotion between the two of you" Chelsea
"Yeah! Chelsea's right baka magkaroon ng world war III dito" singit naman ni Alexa..
"Tsk! I'll go home na ! Bye guys!"sabi ni Athena sabay takbo at waved ng hands nya.
Shit!! She's really one of a kind talaga grabe sya.
Then tumayo na rin kami para umalis na at makapag handa kami para bukas.
"She's really weird!" Chelsea
"Who???"tanong naman ni Alexa
"Duh! Who else? Malamang si Athena !" sarcastic na sagot ni Chelsea
"Hmmm... Pano mo naman nasabi yan ?" Tanong ko naman sa kanya.
"Look! She's the richest among us but yet hindi man lang sya nagsasayang ng pera, tas no yayas , bodyguards, drivers and so on. Bakit ganon sya? Sya nga dapat yung nagsasayang ng money dahil hindi naman mauubos ang pera nila kasi her family is one of the richest family in the world!"ang haba ng sagot ah! Pag chismis talaga kabisado nya tskk.
"Iba lang talagang mag isip si Athena kesa satin! , iba ang pananaw nya , at iba ang pagpapalaki sa kanila ng parents nila no doubt kung bakit sya ganyan mag isip !" Homaygashhh nasabi ko ba yun? Antaray hahaha!!
"Wow improvement Lhianna!! Improvement ! Shit!! Paparty ka ah!____*arayyyy naman* " nabatokan ko sya, grabe sya nagawa nya pang mag joke eh ang serious nga ng face ko tskk.
"Pwede ba hindi ako nagjojoke!! Tskkk" ok nakakaasar sya eh.
"Com'on guys! Athena is our beloved bestfriend" singit ni Alexa..
Ok hindi na akong makikipag argue kay chelsea wala naman akong mapapala eh!!
"Let's all go home !" Sabi ko na lang tutal pagod na rin naman ako .
BINABASA MO ANG
Accidentally Meet The "Same"
Teen FictionAlam mo yung pakiramdam na "puta sana hindi ko na lang nakilala yung gagong yun" sa malamang yung iba oo yung iba hindi. Ang laki ng galit ko noh? Kaya nga ako ganito ngayon eh! Walang pakialam sa mundo, hindi abusado, walang expression ang mukha, a...