Im back!!☺😊😀😃,ello po...cocontinue ko na po....kung interesado kayo,tagal ko pong di nag update,nakalimutan konarin nga yung story eh......actually dapat po di na po ko maguupdate dito kasi alam ko naman pong lame story ko...hehhhe !guys yung dahilan po pala kaya di nako nakakaupdate kasi may isa papokong account may gawa po akong story dun baka gusto niyo pong basahin..Red_Akame-gray po name ko sa isakong account..kaya pag matagal po kong magupdate baka dun poko naguupdate....mga nerd po sila dun😊☺😀 👍thank you sa paghintay sa update ko...
~×~×~×~×~×~×~×~×~×~
Still..Kendall'sPOV
"Pssss...Ang dali lang pala ng gagawin,kukunin mo lang yung mga bunga...."
"Go kendall!!kaya mo yan...bunga lang yan..."-miracle
" bunga lang yan!!baka mamaya di mo pa mapitas!!"-ash
"G-o K-e-n-d-a-l-l !!"-cass
" Oo na!!"-sigaw ko pabalik sa kanila
"1,2,3 YOUR 3 MINS START NOW!"-maam fray
" ok...*lakad lakad* *tingin sa kaliwa* *tingin sa kanan* *lakad lakad* *tingin sa kaliwa tingin sa kanan*nasan kana mga bunga?!"
1 min left...
Hala!!wala pakong nakikitang bunga,kailangan kong mag madali,*bilis lakad lakad* *mas bilisan pa* *bilis pa*
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Kya—..*dapa*,bwisit..wala namang camera dito diba??nakakahiya nadapa ako"
"Nasan na bayung pu—,wahhh meron nakong nakitang isa!!*akyat puno* *nadulas* *akyat ulit* *nadulas*,hays..di ako marunong umakyat ng puno!!,pero kailangan ko yung bunga na yun...kaya *akyat ulit* isa pang akyat kaya ko yan..*akyat*,dalawa nalang napagakyat...makakakuha nako ng isa..*akyat*.................isa nalang makukuha ko na,...*akyat*,eto na makukuha ko na,*kuha bunga*"
"yes!salamat may isa narin ako"
.
.
BINABASA MO ANG
The elemental princes and princesses
Fantasyabout the 4 girls who meet the elemental 4 princes. what will happen when the boys meet the 4 girls ?