Author's NOTE:
Wiiwwwwwwwwww next chapter na ituuu! Salamat sa mga nagbabasa padin hangang ngayon! :)) Tapusin mo to ah! HAHAHAHA XD Paalam :D
CHAPTER 2:
"Hi *wink"
o___________O omaygulay NAGHI sya sakin bago lumabas! I turned into a FULL RED TOMATO ng hindi nalalaman ang rason, graveeeehhhh bakit parang ansarap-sarap sa pakiramdam na nagaling sakanya ang unang salita at hindi sakin!! May crush kaya sakin yun? Shemsss assumer ako ah, lakas ko makacattleya HAHAHAH. Pero bakit parang sa napakaiksing salitang yun na may kasamang maganda nyang ngiti ay nakapagbigay sakin na kakaibang pakiramdam, kakaibang something! AH basta pero sa tingin "That simple word I think it means so much to me".
-------------
Omaygerding grabehh hindi ko namamalayang second week of hell na! HAHAHAHA este school, ang OA ko ah! Buti nalang at maganda padin ako este ang gising ko, HINDI PADIN TAMAD. Wellllll kailangan magsipag naman ako huehuehue.
Pagdating sa school naglocker muna ako ng gamit at tsaka hinanap na si Coryn at si Jana, sila nga pala ang ULTRA AWSOMENESS AT DYOSANESS KONG BESTFRIENDS DITO SA ISKUL.
"Uy Sandy nadyan kana pala!" Sigaw sakin ni Jana na katabi ko lang naman, lechugas over over tong si Jana eh, pwede naman wag sumigaw dba? Haysszxt.
"Hindi ako Sandy no." Bigla ko nalang nasabi dahil sa pagkabadtrip ko.
"Ay sorry po, kala ko si Sandy ka." Ay anakngpating ANG GALINGGGG MO JANA! Push mo yan ah!!!!
"Sira si Sandy nga to! HAHAHAH ang pagong mo bakla ah, nakakaasar ko over over!"
Ayun kwentuhan ng kwentuhan hangang sa dumating nadin si Coryn na ang height eh umabot na sa LANGIT! Dejk HAHAHAH pero matangkad talaga sya, pagpinagtabi mo nga kami nakakahiya eh HUEHUEHUE. Natapos ang kwentuhan at asaran, hangang pumasok na sa aming silid-paaralan (Maygawd ano daw?!) At sa wakas BREAK TIME NAAAAAAA!!!! :D
"Uy Jana at Sandy sa nippa tayo kumain ah!" Isa pa to eh palasigaw din. Ano ba itong mga friendsters ko parang TAGABUNDS. (Tagabundok)
"Sige lang Coryn." Sabay naming sagot ni Jana.
Habang nakaupo kami sa nippa at kumakain may lalaking lumapit samin, mukhang freshmen din sya at bakit sya umuupo sa tabi namin?! Tipaklong tong lalaking to ah ano bang eksena nito, pwede naman munang mag-exuse diba? Susuntukin ko to eh.
"Uhm hi. Ako nga pala si Jerell, freshmen din ako katulad mo Sandralia Gonzales." Daheck ka Jegell? Teka jegell ba o jebell ah basta buset ka, hindi naman tayo close eh makatawag ka pa ng FULL NAME KO
" Hello, anong kailangan mo? "
"Pansinin mo naman ang tropa kong si Vinz Alcantara, pogi yun at mabait AT MATALINO pa! Osige maya na lang."
Bastos nito ah pagkatapos akong kausapin at hingian ng favor eh lalayas nalang basta basta, nakaw pasalamat sya at CUTE NA NILALANG SIYA. Pero wait at hephep, sino yung binagit nya kanina si Vinz ano ay ewan! Bat ko ba iniisip to, wag nalang pansinin yung Jegell nayun total di naman kame close at NAPAKAFEELING CLOSE NYA AH!
---------
Mukhang 2 weeks nadin ako hindi nakakapag-internet simula nung pasukan, makapagonline nga muna. Shemssss BADTRIP TALAGA ANG BAGAL BAGAL NG NET NAMIN, Feeling pagong to ah! Uy lechugas kang tattoo stick ka, bilis bilis din pagmaytim-- Ayyy sa wakas nakapag-open nadin pero wait may friend request ako macheck nga.
"Jerell Fajardo Confirm.Not now"
Hmmm confirm ko na nga to, tipaklong na to pero meron pa wait.
"Jana Cavello Confirm. Not now"
"Coryn Ibarientos Confitm. Not now"
Well etong dalawa kong tropa kailangan ko talagangn i-accept, ansama ko naman paghindi ako pumayag. Pero meron pang last eh, wait machek nga.
"Vinz Alcantara Confirm. Not now"
Wait parang narinig ko na to ah, Vinz Alcantara? hmmm narinig ko na talaga to! Pero san nga ba at kanino ko.to naring? Teka alam ko talaga eh nasa dulo na ng dila ko, I-aacept ko ba to?
Facebook message:
Jerell Fajardo: "Accept mo na si Vinz dalian mo, isang linggo nayan naghihintay no!"
Ahhh sya pala si Vinz na sinasabi ni Jegell hmmm. sige na nga maiaccept na. Pero buset talaga si Jegell no? Hihingi na nga lang ng FAVOR magagalit pa at pasigaw pa sinasabi. Machat nga tong Vinz Taratulang to este Alcantara.
"Hello po, kayo po yung kaibigan ni Jegell?" Luh anong pumasok sa utak ko at chinat ko tong nilalang na ituu. AT BAKIT AKO NAG"PO" hellloooo SANDRALIA magkasing edad lang kayo.
"Ah ako nga po." Galang din nito ah parang ako lang HAHAHAH.
"Ah sige bye :))" Hangang dun nalang sinabi ko, nakakatamad kaya.
Bigla nalang sya nag-offline pagkasabi ko nang bye AMAZING, nakakagulat din ah nagbye lang ako nag-off na AMAZING ULI . Pero hindi ko pa alam mukha nya, matignan nga NOT AMAZING.
-Search-Vinz Alcantara-Enter-Photos & antagal magloading ng picture peste then OMAYGAWDINGGGSYA SI VINZ ALCANTARA?????????!!!!!!!!
-----------
Author's note:
Hello HAHAHAHHA. Wait nalang ikaw for the next chapter ah! :)) Salamat sa sipag mong magbasa at inaabangan mo to :") Konting tiis nalang mga dong at mga day at lalalgay ko na ang CHAPTER 3 ;)
Vote.Like.Comment.Follow <3