okay just to remind you guys, mahaba ang chapter na'to this chapter is containing 2,547 words, thats all bye!
Chapter 1
"you look gorgeous carinna,you look just like me when I was a teenager like you". said mom habang inaayos ang aking buhok,nandito kami ngayon sa kwarto ko at nakaharap sa salamin,nakaupo ako habang si mommy ay nasa likod ko.
ngumiti ako sa salamin.
yes Im gorgeous,it runs in our blood.
"and I know you'll make us proud,you'll live up our expectations". and also being a successful ones where you'll live up their expectations even though you didn't want to...runs in our blood.
ngumiti lang ako,baka masagot ko si mommy,sabihin nya wala akong kwenta.
hay,bakit ba ganyan ang mga magulang namin?
"now lets's go outside,our guess is waiting". Sabi ni mom ng nakangit,I smiled back.
"I'll wait for you downstairs". Sabi ni mom.
tumango ako while smiling.
nang umalis si mom ay tumingin ako sa salamin,
naka make-up ako ngayon,even though ayoko.
di ako umangal kasi magagalit si mom.
pati na rin si dad.
tumitingin lang ako sa salamin.
ang ganda ko talaga.
shet!
sigurado ako kapag nandito si mom at sinabi ko yun, she'll scold me,lahat kasi dapat high class.
ugh.tumayo ako at pumunta sa may malaking salamin naming kung saan kita ang buong katawan mo.
At duon ko nakita ang magandang si carinna.
wait....wrong grammar ata ako dun?
naka black dress/gown ako na tyub (sorry di ko alam spelling hahaha) tapos may pa flower flower na tela sa may bandang palda ko.
ang ganda.
at alam nyo kung sino ang pumili?
ang magaling kong kapatid na si ate shzarina.
ang ganda pangalan kaysa sa carinna. Yes,nag seselos ako at malaki ang galit ko sa kapatid ko kasi halos lahat nasakanya na,never ko nga siyang nakitang pinagalitan,even though may nagawa syang mali.
flashback
nandito ako ngayon sa kwarto habang nag lalaro sa iphone ko. Bagong bili nila mommy't daddy'to kasi daw deserve ko naman,I've been a good girl.
habang b usyako sa paglalaro habang nakahiga sa kama ko ay may narinig akong mga yabag ng mga paa na papunta sa kwarto ko. Nakita ko si ate."wow! Ang ganda naman ng iphone mo!". sabi ni ate shzarina ng na-aamaze. At umupo sya sa gilid ko.