01

2.2K 32 4
                                    

Chương 1: Tự

Nancy dạng này thẳng tắp nằm đã có một hồi, nàng không rõ vì cái gì tỉnh lại sau giấc ngủ liền đợi tại cái này hiển nhiên không phải là của mình túc xá địa phương.

Nancy cảm thấy thân thể của nàng không rõ ràng cho lắm nặng nề, nàng bên trái quay chuyển đầu, bên trái giá đỡ thượng treo lơ lửng trên cao truyền dịch khí, thật dài truyền dịch quản một mực kéo dài đến bên giường, băng lạnh lùng chất lỏng thuận tay trái của nàng chảy đến trong cơ thể nàng, Nancy cảm giác trái tim của nàng đều nhanh bị đông lại.

Nancy phí sức giơ lên thân thể, lại phí công ngã trở về giữa giường, sau đó, đùi phải truyền đến từng đợt đâm nhói giống như tại đâm đầu của nàng.

Nancy chậm một hồi lâu, mới chậm rãi dùng tay phải bám lấy mép giường ngồi dậy, nàng mờ mịt đánh giá bốn phía, trắng noãn vách tường, dày đặc mùi thuốc sát trùng, 'Bệnh viện? Đây là có chuyện gì, mộng sao?' Nancy hỏi mình. Dư quang bên trong Nancy đột nhiên chú ý tới ngay tại tiêm tĩnh mạch tay trái, da thịt trắng nõn, tinh tế không tì vết ngón tay, nhưng đây tuyệt đối không phải tay của nàng, bởi vì trước kia một cái sự cố nhỏ, nàng ngón trỏ còn giữ người đạo trưởng kia dài tinh tế vết sẹo.

Nancy cắn răng, một thanh rút mất tay trái ống tiêm, phí sức di chuyển lấy đùi phải, đem nó chuyển đến dưới giường, đem trọng tâm chuyển qua chân trái, cẩn thận, thất tha thất thểu hướng đi toilet. Trong gương chiếu ra một cái tựa hồ mười năm, sáu bảy tuổi tiểu cô nương, mái tóc màu đen, màu hổ phách đôi mắt, trên mặt có vài chỗ trầy da, lộ ra điềm đạm đáng yêu, nhưng đây không phải nàng. Nancy kinh hoảng lui lại, lại bởi vì đùi phải thụ thương lập tức ngã nhào trên đất, Nancy một bên không thể tin lẩm bẩm nói "Đây chỉ là giấc mộng, nhanh tỉnh lại! Nhanh tỉnh lại!", một bên vuốt trán của mình.

"Không có sao chứ! Ta dìu ngươi , được không?" Một người y tá nhanh chóng xông vào toilet, ngồi xổm ở Nancy trước mặt muốn đem Nancy từ dưới đất nâng đỡ.

"Không được đụng ta! Đi ra!" Nancy hất ra y tá tay ra sức giãy dụa lấy.

"Bác sĩ, ta cần muốn trợ giúp, mau tới!" Y tá không dám đại lực ép buộc Nancy đứng lên, đành phải đối bộ đàm xin giúp đỡ.

Nhanh chóng, nghe được y tá tiếng hô, mấy người chen vào toilet, trong đó mặc áo khoác trắng bác sĩ nam lập tức ôm lấy Nancy.

"Tránh ra, nàng cần trấn định tề, y tá "

Bác sĩ đem Nancy phóng tới trên giường, một tay kìm tại Nancy trên vai, một bên hô to "Nhanh , ấn ở nàng", mấy người cố định trụ Nancy tay chân, một tề trấn định tề tiêm vào tiến Nancy trong cơ thể, Nancy cảm giác thân thể của nàng cùng linh hồn giống như muốn tách ra, khí lực dần dần biến mất, ánh mắt dần dần mơ hồ, nàng lại có thể nghe được bên người ồn ào.

"Ta Nancy, ta đáng thương Nancy, ngươi để nãi nãi làm sao bây giờ?" Một thanh âm nghẹn ngào nói ra, 'Ta không đáng thương' Nancy theo bản năng phản bác, muốn trợn to mắt thấy rõ ràng, lần theo thanh âm lại chỉ có thấy được một đôi mơ hồ ôm nhau nam nữ.

Nancy cảm giác nàng lại đang nằm mơ , trong mộng là nàng trong gương nhìn thấy nữ hài kia hết thảy, hòa thuận một nhà ba người, tràn ngập ấm áp hình tượng để Nancy không tự chủ co kéo khóe miệng, chỉ là về sau, đụng nhau ô tô, tràn đầy huyết sắc...

[twilight] nếu cùng ngươi gặp nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ