Đây là thế giới có tất cả mọi thứ.........
Phép thuật.... Vampire...... Phù thuỷ...... Và cả.... Ma nử
Thế giới này có tên là Eileen. Gồm vô số tộc khác nhau....ví dụ điển hình như Phù thuỷ. Có rất nhiều loại. Phù thuỷ dược: chuyên điều chế thuốc trị bệnh, thuốc độc. Phù thuỷ thời gian: có thể quay trở lại quá khứ hay tương lai. Vampire thì có rất nhiều loại. Có một số Vampire sử dụng thuộc tính là lửa thì gọi là Hoả Vampire. Nước thì gọi là Thuỷ Vampire..v.v.. Và một chủng tộc đặt biệt là.....Ma nữ. Cũng như Vampire, Ma nữ có rất nhiều tộc. Thổ, Thuỷ, Hoả.... Và tộc đặt biệt là Mộc. Mộc là một tộc rất mạnh và hiếm. Mộc phân chia làm hai chủng tộc nhỏ . Một là Mộc_Băng Tiên Linh. Hai là Mộc_Băng Tinh Linh. Chỉ khác nhau ở chổ tiên và tinh. Tiên linh là những người đc sinh ra để bảo vệ thế giới Phù thuỷ. Tinh linh là để bảo vệ Vampire. Và có một người nắm mọi quyền hạnh ở thế giới Phù thuỷ là nữ hoàng Maddie. Dù mới 15t. Nàng đã là một vị nữ hoàng Oai vệ với sức mạnh đc lai tạo từ hai tộc : Mộc_Băng Tiên Linh và Mộc_Băng Tinh Linh.....
Liệu...nàng có thể bảo vệ một lúc trong khi cả ba thế giới bắt đầu có mâu thuẫn? Và..một ngôi trường đã đc khai sinh. Trường Junima. Đó là ngôi trường dành cho Vampire, Phù thuỷ và cả...Ma Nữ......
Bánh xe số phận...lại bắt đầu quay...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đơn Giản Thôi... Vì Em Là Ác Quỷ
SpiritualCó thể truyện dở. Nhưng mình đặt hết tình cảm vào đây nhá