Maddie và Rose đầu tiên sẽ thi với nhau về tốc độ bay. Tốc độ tấn công. Phòng thủ. Và về evp* Mị thuật...
..
Evp: có thể nói nôm na là trình độ mị thuật.
...
Cả hai vào vạch xuất phát. Đầu tiên là bay. Mad dang rộng đôi cánh mình ra. To đen. Lông là xù xì. Nom rất đáng sợ. Rose cũng dang đôi cánh của mình ra. Cánh của Rose cũng đẹp nhưng mà ko hùng vĩ bằng Mad. Bíêt sau được? Maddie là Nữ Vương cơ mà.
" Huýt" Thầy Ima huýt còi. Mad và Rose lao vun vút về phiá trước. Mad cán đích đầu tiên. Rose về sau Mad chỉ có 1 phút...
Tốc độ tấn công.
Ở màn này cả hai đánh với nhau. Nhìn vào từng đòn đánh có thể bíêt ai giỏi nhất. Mad từ lúc bắt đầu chả đồng đậy gì cả. Khiến cho Kai nôn nóng. Cứ một hai kêu Mad tấn công. Còn Rose thì tấn công điên cuồng. Lúc Rose thấm mệt thì Mad bắt đầu nhìn trừng trừng vào đôi mắt nâu kia. "Khí tức lạnh lẽo. Buốt người" Rose cảm thấy như thế khi Mad nhìn vào đôi mắt của mình. Do lơ là. Rose bị Mad cho một đòn chí mạng mém chết ngay cánh. May thay lúc đó Kai hét lên nên Mad ý thức được Lực đánh của mình. Cho nên. Người ra đòn tàn độc nhất là Maddie..
Phòng thủ thì cũng rở rồi. Rose cũng đc xem là mạnh gần bằng Mad nhưng phòng thủ thì rất kém nên mới bị Mad cho ăn đòn.
Mị thuật. Cả hai phải thi triển Mị thuật của mình xem ai có năng lực Cuốn tất cả tầm nhìn của 40 người trong lớp nhìn về phiá mình.
Người đầu tiên là Rose. Mái tóc của Rose phát sáng khi cô hát bài Thánh Ca Của Ma Nữ. Có cả thảy 35 người bị cô dùng Mị Thuật quyến rũ. Trong đó ko có Kai và Ken. Tới lượt Mad. Mad chỉ ngồi im lặng trên mặt đất mái tóc ngắn bị gío lay động. Khi Mad mở mắt ra. Đôi mắt vàng bạch kim như sáng lên. Tóc không ngừng dài ra. Vươn dài ra mãi. Cuốn chặt vào các cành cây. Dưới mặt đất. Một dây tầm xuân nở ra. Leo theo các đường mà Tóc Mad vươn tới. Trên các dây tầm xuân nở ra một lòai hoa bí ẩn màu xanh lam pha chút trắng. Học sinh toàn trường thấy hiện tượng lạ thì ùa ra sân xem. Trước mắt họ là gì? Là một cô gái với làn da trắng như tuyết. Mái tóc xanh lam. Cùng đôi mắt vàng bạch kim. Đang ngồi giữa sân. Xin đẹp như một vị tiên nữ giáng trần. Đáng tiếc cho bọn họ. Cô gái ấy lại là Ma Nữ. Khi Mad kết thúc mị thuật. Cả trường mới thoát khỏi phép thuật của Mad như thóat khỏi giấc mộng đẹp.....
......
Hình như cái Video ko liên quan gì tới chap truyên thì phải. Cơ mà đó là Mv mới nhất của AOA. Au bị cuồng rồi ạ. Ngòai ra có thể nghe thêm bài 10 seconds của AOA luôn ạ..
Thân~
BẠN ĐANG ĐỌC
Đơn Giản Thôi... Vì Em Là Ác Quỷ
SpiritualCó thể truyện dở. Nhưng mình đặt hết tình cảm vào đây nhá