"Laur!!! Konting bilis please?"cass.
Okay, so dahil sinundo niya ako sabay kaming papasok sa school at dahil dun kailangan niya kong hintayin. Ayaw pa naman niyang naghihintay. BWAHAHAHA.
Btw. I'm Ava Lauren Clemente. Filipino. 15. Dito ako lumaki at pinanganak sa manila kaso nung grade 3 ako ,actually kami ni cass, lumipat kami sa LA dahil na din sa business ng parents namin.
Si Cass naman kababata ko bale naging bestfriend ko na rin. Maria Cassandra Santos. Naasar yan pag tinatawag siyang Maria. Masyado siyang mahal ng tatay niya kaya pinangalan siya ng Maria hahahaha. Mayaman naman sila, may pagka spoiled brat yan pero mabait saken yan hahaha. Magkasosyo sa business ang parents namin actually mga lolo pa namen e. Kaya ayun.
"So, Lets go?"me
"Wait. What are you wearing?"cass
"Clothes?"Ayan nanaman siya.
"Change your clothes! Magdress ka na lang sayang ang kagandahan mo laur."
-______-
"Ayoko. Late na tayo." Makalusot lang ayoko kayang magdress. Di naman party pupuntahan namin e. Okay na ko sa Shirt, pants at vans ko.
"Oh tara na mukha kang lalaki sa suot mo."cass. Tss I dont care.
"Mukha kang babae sa suot mo."me
casa ^.^ "Magandang babae FYI"
"Whatever. Btw why are you here? I thought you're going to stay in LA?"me.
"Ayaw mo? Masyado akong mabait e. Sinundan kita dito wala ka kasing makikitang maganda dito araw araw e."
"Hangin. Manong papatay nga po ng aircon"
*Pinatay nga ng driver -.-*
"Manong joke lang po yun"me
"Ay ganon po ba sorry po ma'am"
By the way guys. Kaya sanay kami magtagalog kasi sa bahay di kami nag eenglish okay? Haha. So Andito na kami sa school.
"Salamat po manong."