Không Tên Phần 1

1.7K 18 3
                                    

Đệ 1 chương đem nhân vật chính dưỡng thành sư huynh khống [1]

"Tần Liên, ngươi còn có lời gì có thể nói."

Liên hoa thuỷ tạ gian màn che mông lung, lô hương cô bích, vọt lên vân lũ ngàn vạn. Hắn chỉ kim thiền bạc y, nhàn nhã đùa nghịch kia trương danh chấn giang hồ ngô Minh Cầm, hoàn toàn không có bị vây công kinh hoảng cùng vô thố. Cầm đầu nam nhân khí vũ hiên ngang, một đôi bay xéo anh tuấn mày kiếm hơi nhíu, kiên nhẫn lại hỏi biến,"Tần Liên, ngươi còn có lời gì có thể nói."

Hắn chậm rãi đứng dậy, ánh mắt lại là nhìn về phía nam nhân bên cạnh người khác,"Vì sao phản bội ta."

Đó là trang điểm tuấn tú thiếu niên, môi hồng răng trắng, thân như ngọc thụ, quả nhiên là phó vô cùng tốt dung mạo. Lúc này phía trên cùng các nhân vẫn duy trì nhất trí oán giận, dường như thực khinh thường hắn hỏi, mỉa mai ngôn nói,"Giống ngươi loại này ma đầu, giang hồ mọi người mỗi người tru chi, có gì hảo hỏi?"

"Ngươi nói ta là ma đầu?" Tần Liên mày Khinh Dương, thon dài ngón tay ôn nhu vuốt ve ngô Minh Cầm Bạch Ngọc điêu dường như cầm huyền, dẫn tới mọi người tầm mắt đều tụ tập ở trên tay hắn, đề phòng phòng bị, sợ ngay sau đó ma âm vang lên, nộ sát tứ phương.

"Chẳng lẽ không đúng sao?" Xem xét hắn kia lạnh nhạt bộ dáng, thiếu niên không biết vì sao có vài phần bất an, hắn tại Tần Liên bên người ngốc thật lâu, lại chưa từng xem hiểu qua người này."Tu luyện loại này tà công, khó trách ngươi công lực như vậy cao." Thiếu niên nhỏ giọng nói thầm , Tần Liên lại không bỏ qua hắn trong mắt kia tia ghen tị cùng khát vọng."Ngươi muốn của ta công pháp?" Hắn tựa vào khắc hoa hồng trụ thượng cười tủm tỉm hỏi.

"Như thế nào có thể !" Thiếu niên kinh hoảng phủ định, nhanh chóng quét mắt bên cạnh anh tuấn nam nhân, có chút vô thố buông xuống đầu. Nam nhân không nói, lại là an ủi tính cầm tay hắn. Nháy mắt, xinh đẹp hồng hà đặt lên thiếu niên hai má.

Tần Liên đem này hết thảy rõ ràng thu nhập đáy mắt, trong lòng hừ lạnh không thôi. Nguyên lai như vậy. Hai người đã sớm thuận lợi thông đồng thượng sao? Nhớ tới nam nhân lần đầu tiên nhìn thấy thiếu niên khi, thiếu niên còn quần áo bất chỉnh nằm ở hắn này nhân vật phản diện trên giường. Lần đầu ấn tượng không chịu được như thế đều có thể thông đồng được với, tiểu tử này thật đúng là hảo thủ đoạn.

Ý niệm một chuyển, Tần Liên khẽ thở dài.

Mà thôi. Này một bàn hắn cuối cùng vẫn là thua. Đem sớm chuẩn bị tốt □□ cầm ra, không có chút do dự, hắn quyết đoán đem dược hoàn nuốt vào, khóe miệng mang theo quỷ dị mỉm cười. Tại đi phía trước, tất yếu phải cùng hắn cừu địch hảo hảo nói tạm biệt đâu......

Đỏ tươi tơ máu theo khóe miệng tràn xuống, bên tai vang lên kinh thiên động địa tiếng nổ mạnh, hỗn loạn mọi người hoảng sợ tiếng thét chói tai......

"Ngươi lại thất bại ." Kịch liệt đau đớn qua đi, trước mắt hắn là một mảnh chói mắt bạch quang. Trong đầu một băng lãnh máy móc âm vang lên.

"Ân. Bị phản bội ." Hắn lạnh nhạt hồi phục. Bạch quang dần dần biến mất, chỉ để lại một mảnh thuần trắng khôn cùng thiên địa .

 Khoái xuyên chi phản phái đích chủ giác công lược sử(liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ