[ mau xuyên chi nhân vật phản diện nhân vật chính công lược sử ] chính văn đệ 45 chương không ai nói cho ta biết đây là đồng nhân [3]
Cước bộ nhất đốn, tần liên thở sâu quyết định không nhìn điệu này thanh âm tiếp tục đi tới.
Nhưng mà......
"Hảo tâm ma pháp sư tiên sinh, van cầu ngươi giúp ta, ta nhất định sẽ đem hết có khả năng báo đáp ngài ." Y cách Arthur hiển nhiên không tính toán bỏ qua hắn, khẽ nhếch ngẩng đầu lên, lộ ra một khúc nhỏ ngọc ngẫu dường như cổ, tội nghiệp nói. Mắt đẹp rưng rưng, mi tâm hơi nhíu, một bộ nhìn mà thương xót bộ dáng nhất thời kích khởi ở đây không ít người anh hùng cảm. Lữ điếm tuy nhỏ, này dung nạp hạ nhân lại là không thiếu. Nhìn thấy này một màn mọi người nhất thời liền nghị luận mở ra.
"Sách, này ma pháp sư thực lực phỏng chừng cũng cứ như vậy, nào dám cùng bá Lan gia tộc đối nghịch."
"Này tính cái gì nam nhân, liên nữ nhân điểm ấy tiểu yêu cầu cũng không chịu ứng hạ."
"Yêu nói rất dễ nghe ngươi như thế nào không tiến lên đi giải cứu này mỹ nhân đây."
"Ta này không phải không này thực lực sao? Nếu có này thực lực nơi nào sẽ giống này túng bao giống nhau khúm núm."
......
Mắt thấy dư luận có càng ngày càng nghiêm trọng xu thế, mà y cách Arthur chỉ là tại một bên buông mi giấu mục, tự đang vì vận mệnh vô hạn ai uyển, nhưng hữu tâm nhân nhược tinh tế quan sát, chắc chắn phát hiện "Hắn" Đáy mắt không có một tia sầu bi, ngược lại lóe ra trêu đùa sung sướng sáng sủa quang mang.
Tần liên gặp đối phương bộ dáng này, nào còn có thể không biết này công chúa điện hạ đánh cái gì chủ ý, thở dài, trong lòng sáng tỏ chính mình hôm nay là không giúp nàng không được. Hắn đành phải thu hồi cước bộ, bất đắc dĩ cùng lúc trước tên kia trong tối ngoài sáng hướng hắn gây uy áp trung cấp võ sư một lần nữa trao đổi,"Vị tiên sinh này, ngươi xem...... Ngươi có thể khuyên nhủ ngươi gia tiểu thiếu gia bỏ qua vị tiểu thư này sao?"
"Tôn quý ma pháp sư tiên sinh, ngươi chẳng lẽ là tưởng nói không giữ lời?" Tên kia võ sư mày dựng thẳng lên, hừ lạnh một tiếng,"Việc này cũng không phải là vô cùng đơn giản vì mỹ nhân, nay nó sự tình liên quan đến chúng ta bá Lan gia tộc vinh dự cùng uy vọng. Còn vọng ma pháp sư tiên sinh không cần nhiều quản, nếu là ngài thật sự lo lắng vị tiểu thư này, ta lấy Quang Minh thần chi danh hướng ngươi thề, chúng ta định sẽ không động nàng một sợi lông, sự hậu khiến nàng an an toàn toàn trở về nhà." Hắn lời này nói được đường hoàng, nghĩ lại xuống dưới lại là trăm ngàn chỗ hở. Mà này người hầu lại hồn nhiên bất giác, ngẩng cao đầu phảng phất này đã là bố thí, tất cả khẳng định tần liên không dám phản bác hắn ý kiến.
Lời này vừa ra, tần liên biết vậy nên đau đầu.
Hắn có thể không xen vào việc của người khác sao? Hiện tại trạng huống khả không phải do khoanh tay đứng nhìn. Hắn nhợt nhạt phun ra một ngụm trọc khí, tận lực sử chính mình tỉnh táo lại không đi cấp này chỉ số thông minh rõ rệt khiếm phí người hầu một bàn tay, thoáng có chút gầy yếu tay phải chậm rãi nâng lên, đem kia đem khuôn mặt che dấu được nghiêm kín hắc bào kéo xuống, theo mơ hồ bóng ma dần dần tiêu tán, nhất trương thánh khiết được bất nhiễm trần ai lạnh lùng khuôn mặt hiện ra ở mọi người trước mặt. Trừ Thomas cùng y cách Arthur, ở đây tất cả mọi người không dám tin trừng lớn hai tròng mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoái xuyên chi phản phái đích chủ giác công lược sử(liên tái)
Aktuelle Literaturhttp://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2532427 Khoái xuyên chi phản phái đích chủ giác công lược sử Tác giả: Miêu Tiên Sâm Ngận Mang Cái này thế gian luôn luôn như vậy một đám người, bọn họ có chút không kém diễn viên mưu kế, có thậm chí viễn si...