43

1.9K 64 3
                                    


35 -00 23

Minh cầm đài là một toà không hề tính toán quá to lớn chòi nghỉ mát, chu vi trăm mét không có một ngọn cỏ, lưu lại sổ cái tàn phá Thượng cổ trận pháp, người bình thường không dám vào bên trong, thỉnh thoảng liền có tiếng đàn truyền ra, vì vậy mà được gọi tên.

Tây tấn Hoàng cung vì sao lại đem Minh cầm đài vây quanh ở bên trong, thời gian đã qua quá lâu, ghi chép đã không thể khảo, thế nhưng này được công nhận nơi nguy hiểm, lần trước Trân phi liền là muốn dùng nó để hãm hại Tả Niệm.

Bây giờ nghe Trúc Linh nói tới, Tả Niệm liền tin tưởng Tây tấn Hoàng thất khẳng định không biết cái này bí mật, một cái Thượng cổ tiên nhân động phủ cỡ nào quý giá, mỗi lần xuất thế đều có thể gây nên một trận huyết vũ tinh phong, không phái người nghiêm mật canh gác sao được? Liền là đi qua vạn năm, mặt trong phần lớn đông tây đã rách nát, thế nhưng chỉ cần có thể tìm được một hai(lạng) dạng, cái gì đều là đáng giá.

Tả Niệm liền động tâm, sáng lấp lánh nhìn cách đó không xa động phủ.

Trúc Linh: "Hàng vạn năm trước một cây phổ thông Quỳnh hoa có linh trí, thực lực đã tiếp cận Tiên giai, ta tạm thời không cách nào ngang hàng, những này khe liền là nó lần trước công kích ta lưu lại."

Quỳnh hoa vốn là trong tiên giới phổ thông một chủng Tiên hoa, tùy ý có thể thấy được, tuổi thọ chỉ có ngàn năm, cũng không biết này cây Quỳnh hoa là làm sao tồn tại đến nay, còn sản sinh được linh trí, nhượng hắn không ứng phó kịp phía dưới kém chút bị thiệt thòi.

"Thượng cổ lưu lại tới ghi chép Cầm tâm thượng tiên cùng Hoa thần Thiều nhan là chí giao bạn thân." Trúc Linh dừng lại dưới mặt nạ có chút âm trầm nhìn một chút cảnh sắc trước mắt, lần trước nếu như không là hắn thấy tình thế không ổn lập tức xé rách ra không gian liền đi, hiện tại khẳng định đã sớm bị trọng thương.

"Này cây Quỳnh hoa rất khả năng là Hoa thần lưu lại, Linh tộc vốn là Hoa thần Thiều nhan dùng máu tươi dựa vào Thần cấp Tiên thảo thai nghén mà ra chủng tộc, nói không chắc hội lòng sinh cảm ứng."

". . . Có lẽ chỉ là Cầm tâm thượng tiên gieo xuống đâu?" Tả Niệm hết chỗ nói rồi nửa ngày lúc này mới nói ra, cái lý do quá đồ phá hoại có hảo hay không ! Quỳnh hoa ở Tiên giới như vậy đại chúng, ngươi làm sao sẽ biết này cây hoa không là Cầm tâm thượng tiên gieo xuống, mà là Hoa thần Thiều nhan lưu lại?

Chính là không phải Cầm tâm thượng tiên gieo xuống, cũng khả năng là tùy tiện một người gieo xuống!

Trúc Linh dưới mặt nạ mặt có chút vi diệu, mắt mặt giật giật, "Cầm tâm thượng tiên tính tình cổ quái, giao hữu rất ít. . . Nàng không yêu mến hoa, này cây hoa sẽ không là nàng chủng."

Bởi vì Cầm tâm thượng tiên chủng cái gì chết cái gì, dưỡng cái gì chết cái gì, có thể nói ty hoa tàn Thần, một mực như vậy Cầm tâm thượng tiên thành Hoa thần chí giao bạn thân, được cho là Tiên giới một đôi kỳ ba tổ hợp.

Tả Niệm vẫn còn có chút ngờ vực, Thượng cổ sự tình chính là có ghi chép cũng cũng không nên có như thế * sự tình mới là, thế nhưng Trúc Linh nói quá mức chắc chắc, người đều tới, hắn tưởng muốn đổi ý phỏng chừng cũng không kịp.

[Tu chân - Ngũ độc]Sống lại chi đầu độc chúng sinh-Tam phân lưu hỏa (liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ