Tại phòng chờ thay đồ của Qri và Soyeon
Soyeon đã thay đồ xong để chuẩn bị về khách sạn, ngồi khoanh tay, chéo chân ở sofa nhớ lại câu trả lời lúc nãy của Qri nói với Eunjung mà tức đến hộc máu. Lúc đấy Soyeon chỉ mong cho các thành viên khác trả lời mau để đến lượt Qri trả lời, tưởng mình đoán trước kết quả nghe được câu trả lời nào ấm ấm ngọt ngọt, mát tai từ Qri nói ra chứ, ai dè nàng làm cô té xuống đất cái bịch với câu trả lời là
"Nếu trở thành đàn ông thì người tôi muốn kết hôn chính là Eunjung lão sư, bởi vì em ấy rất thường chăm sóc cho tôi cực kì nhiều, thường lo lắng và bảo vệ cho tôi nữa, nên tôi rất tin tưởng nếu được kết hôn với em ấy ^^"
Qri nói vậy thì đã thôi đi, đằng này lại còn quay sang nhìn thẳng vào mặt Soyeon mà nói, lại còn nhấn mạnh từ "TÔI MUỐN KẾT HÔN VỚI EUNJUNG". Gì chứ, Qri là của cô mà, bên cạnh cô Qri không nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc và bảo vệ sao, nay lại đem nó mà đi nói với Eunjung như vậy Soyeon sau khi nghe nó xong thì thật là đau lòng mà.
Ngồi nghĩ một hồi thì thấy Qri từ bên ngoài bước vào, khuôn mặt đang tươi của Qri khi vừa vào phòng liền thấy Soyeon thì bỗng xuống sắc. Thật ra lúc nãy khi nghe Soyeon trả lời sẽ chọn cô là người để kết hôn thì Qri cảm thấy ấm áp và hạnh phúc lắm, tim cứ đập mạnh liên tục, câu nói của Soyeon có sức bảo vệ rất cao nha, làm cô cứ đứng đó cười hoài mà ai nào để ý. Chẳng qua là để phạt Soyeon dụ dám bạo gan lớn tiếng với cô khi cả hai đang bàn về vấn đề đi du lịch, rồi còn trốn sang Nhật chơi một mình mà chớ hề nói cô một tiếng hay đưa cô đi theo chung, bơ cô luôn suốt một tuần qua mà ở bên đó tận hưởng. Qri thật tức chết mà, phạt nhiêu đó là nhẹ rồi, thấy cũng đáng, cô không có xót cho đâu. Qri đi nhanh tới giá đồ lấy quần áo thay để còn mau chóng trở về khách sạn nghỉ ngơi. Cầm đồ định bước vào phòng thay thì ngay lập tức liền bị Soyeon kéo tay lại, hành động kèm theo lời nói.
"Em đứng lại, Sso muốn nói chuyện"
Soyeon kéo tay Qri thật mạnh đến nỗi làm Qri phải mất đà mà ngả xuống ngồi luôn ngay trên đùi Soyeon
"Buông...buông em ra, em không có gì để nói với Sso hết...mau buông ra để em còn thay đồ rồi về khách sạn nghĩ ngơi nữa, em mệt rồi, không muốn đôi co với Sso, mau buông..."
Qri dãy dụa, đấm đá đủ kiểu vào người Soyeon để mong thoát được khỏi vòng tay của cô ấy, nhưng Soyeon nào đễ để như vậy, càng ôm cô siếc chặt hơn
"Em có yên không? hay muốn Sso mạnh tay hả?"
Giữ lấy hai tay đang đấm vào người mình của Qri lại, Soyeon sấn tới, mặt đối mặt trước Qri với khoảng cách rất ngắn
"Rồi đó, mấy người muốn nói gì nói mau đi"
Qri giật hai tay mình lại rồi đem khoanh trước ngực, xoay mặt đi hướng khác, nào đễ gì để Soyeon hôn như vậy
"Lúc nảy tại sao em lại trả lời như vậy hả? Em đang giận hay ghen gì Sso nên mới làm như thế có đúng không? Lỡ fan tin những gì em nói với Eunjung đều là thật thì sao đây hả?"
Soyeon giờ đang rất lớn tiếng với Qri, cũng tại chuyện đó không mà nảy giờ cứ hậm hực lớn tiếng với đủ người hết
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWO SHORT] Giận Rồi - SsoKyul / Sori
Random160502 SsoKyul Người ta muốn Real mà nàng lại không Real đâm ra cãi nhau