Dành tặng cho @Nhi_LUV
Soyeon không hiểu lí do tại vì sao mà đã mới khoảng có 9h thì Qri lại sang phòng của Eunjung để làm gì đó mà không chịu ở lại chuẩn bị đi ngủ với cô. Soyeon có hỏi mà Qri không chịu trả lời, còn làm mặt lạnh bơ cô rồi cứ một nước đòi sang phòng của Eunjung cho bằng được.
Giờ đây Soyeon đang phải đơn lẽ một mình với chiếc giường trắng rộng rãi, cô thật tức mà tự dưng lúc nãy bị Qri lừa để mình buông cô ấy ra rồi cô ấy chạy sang phòng của Eunjung liền, làm Soyeon đuổi theo không kịp, đã vậy Qri còn vô tâm xô mạnh cô ra làm chân cô tán vào thành giường bầm tím một mảng luôn, thiệt là đau mà, vừa ngồi ngậm đắng nuốt cay vừa thoa dầu lên vết bầm mà cứ thấy hậm hực trong lòng, không lẽ tối nay Soyeon ngủ một mình à, không chịu, thiếu hơi Qri thì cô làm sao ngủ được đây.
Đang ngồi thoa dầu bỗng điện thoại cứ "Ting ting" vài tiếng, Soyeon chồm người qua đầu tủ lấy nó lên. Chính là thông báo từ IG của Qri chứ còn ai vào đây nữa, cô vội vàng nhấn vào đó thì liền đứng hình luôn.
Ngay trước mắt cô lúc này là tấm hình của Qri cùng với Eungjung có tư thế chụp hình khá thân mật, họ bên nhau trong bộ đồ ngủ mỏng dánh, lại còn vui đùa quấn quýt động chạm tay chân này nọ, không những chỉ up một tấm mà liền ba tấm lận, có tấm còn mờ mờ ảo ảo, như đang làm cái gì đó đó vậy, nhìn tấm nào Soyeon cũng đều muốn bốc khói, thật là Qri muốn làm cho cô tức chết mới vừa lòng phải không. Đang yên đang lành mà, sao Qri cứ thích kiếm chuyện để gây với cô không vậy, tận qua giờ chứ đâu có ít, hôm qua vụ đòi kết hôn với Eunjung gì gì đó làm cô xém hú tim rồi, còn lúc tối lại trốn ra ngoài đi ăn và đi dạo với Eunjung nữa chứ, riếc rồi không biết ai là Seobang cô ấy luôn à. Đợi đó đi Qri, tưởng Soyeon này không biết làm gì à.
Còn về phía Qri sau khi phởn đủ tại phòng của Eunjung rồi thì bây giờ cô đang đi về phòng riêng của mình luôn, chứ không thèm qua bên kia ngủ chung với tên đáng ghét đó. Dừng chân tại trước cửa phòng mình, Qri xoay người nhìn sang cái phòng đối diện lẩm bẩm
"Đồ đáng ghét, tối nay để mấy người ngủ một mình luôn cho biết"
Nói rồi còn đứng lấy tay nấm thành đấm nhá vào cánh cửa một cái rồi mới xoay lưng bỏ vào phòng mình.
"Đến giờ vẫn chưa chịu về phòng, đừng nói là sẽ ngủ luôn bên đó, coi chừng tôi đích thân qua vát mấy người về đây bây giờ, đợi tí nữa xem Qri, em giỏi lắm"
Soyeon sau khi hộc máu với mấy tấm ảnh đó xong thì cũng dẹp điện thoại sang một bên, rồi nằm lên giường liên tục lẩm bẩm nhắc tới Qri
.
.
.
.
.
.
.
.
Một lúc sau...Lúc này đã là 2h sáng ở Nhật, Qri sau khi còn dây dưa với cái điện thoại để up thêm vài tấm nữa rồi mới chịu đi ngủ. Soyeon ở bên này cũng dõi theo cô từng bước luôn, ngẫm nghĩ tự hỏi sao Qri lại thức khuya vậy chứ, kế hoạch của Soyeon cần phải thực hiện nữa mà.
Đợi một lúc lâu không thấy động tĩnh của nàng nữa thì cũng đủ hiểu rồi Soyeon mới bắt đầu hành động. Ra khỏi phòng mình tiến đến phòng của anh quản lí hỏi mượn chìa khóa dự phòng của phòng Qri, Soyeon biết là khi giao phòng tiếp tân đưa mỗi người tới 2 chìa lận, mỗi người giữ 1 chìa, cái còn lại thì anh quản lí giữ để đề phòng bất trắc nên đêm hôm mới mò qua này làm phiền tới Sehun oppa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWO SHORT] Giận Rồi - SsoKyul / Sori
Losowe160502 SsoKyul Người ta muốn Real mà nàng lại không Real đâm ra cãi nhau