Đệ 91 chương trang sức màu đỏ
Dương Tiễn theo Tây Hải Long cung trở lại chân quân thần điện, cao hứng nhất chớ quá cho Hao Thiên Khuyển.
Hao Thiên Khuyển dùng đầu cọ Dương Tiễn, Dương Tiễn cũng chỉ bất đắc dĩ sờ sờ Hao Thiên Khuyển đầu làm trấn an.
Một hồi đến chân quân thần điện, Dương Tiễn lại cảm thấy phiền não tùy theo mà đến. Này mấu chốt vấn đề hay là hắn bên người này một con rồng nhất cẩu ở chung vấn đề.
Nghĩ ước chừng là thuận theo tự nhiên, Dương Tiễn liền lại buông xuống này phiền não vấn đề, ngược lại phân phó Hao Thiên Khuyển,"Hao Thiên Khuyển ngươi thả hạ giới đi hướng Hoa Sơn, thỉnh Tam muội một nhà đến chân quân thần điện đến một chuyến. Nhớ kỹ, bao gồm Lưu Ngạn Xương, Tiểu Ngọc cùng Trầm Hương đều phải thông tri tiến đến."
"Nhị gia, làm sao vậy, nhưng là có chuyện gì muốn làm? Cũng có thể giao cho ta huynh đệ đi làm." Mai Sơn lão đại gặp Dương Tiễn phân phó Hao Thiên Khuyển đi thỉnh Tam Thánh Mẫu một nhà, chắc là có cực kỳ chuyện trọng yếu phải làm, nếu không sẽ không ngay cả Lưu Ngạn Xương đều phải nhất tịnh mời đến.
"Đây là tự nhiên . Đại ca trước giúp ta anh em kết nghĩa nhóm đều tề tựu, trong chốc lát đãi Tam muội một nhà đến đây, ta thả nhất tịnh thuyết minh." Dương Tiễn mỉm cười đối Mai Sơn thất thánh trung lão đại Viên Hồng nói.
"Hảo, ta cái này đi anh em kết nghĩa nhóm đều kêu trở về." Mai Sơn lão đại vuốt cằm sau xoay người liền đi tìm Mai Sơn thất thánh trung còn thừa sáu người.
Nếu biết thiên thượng một ngày địa hạ một năm, hạ giới bán nguyệt, cũng không quá là thiên thượng nhất chén trà nhỏ công phu, cho nên Dương Tiễn cảm thấy thời gian giống nhau căn bản không đủ dùng.
Bực này Mai Sơn thất thánh huynh đệ đều tề tựu ở chân quân sau điện, Dương Tiễn lại phân phó Mai Sơn huynh đệ trung Lão Yêu đi thỉnh Chức Nữ tiến đến chân quân điện một chuyến, tiếp theo đó là Tam Thánh Mẫu một nhà cùng Hao Thiên Khuyển bước vào chân quân thần điện đại môn.
"Nhị ca, ngươi vội vã làm cho Hao Thiên Khuyển tìm chúng ta tiến đến, là làm sao vậy? Ra cái gì đại sự? Chẳng lẽ thiên luật có biến?"
Tam Thánh Mẫu tất nhiên là thật không ngờ Dương Tiễn tìm nàng kia toàn gia chân chính mục đích , ngược lại là muốn đến tam giới việc. Đối Dương Tiễn mà nói, tam giới là đại sự, cũng là đặt ở Dương Tiễn đầu quả tim đệ nhất vị chuyện tình. Tự nhiên mà vậy, Tam Thánh Mẫu đầu tiên liền nghĩ đến là tam giới an nguy việc.
"Không, lần này nhị ca thỉnh Tam muội một nhà tiến đến, là vì nhị ca hôn sự."
"Hôn sự?" Tam Thánh Mẫu cả kinh, lại không khỏi hiểu rõ nói:"Thì ra là thế. Nhị ca là tính một lần nữa cưới nhị tẩu sao?"
"Vẫn là Tam muội hiểu biết nhị ca, đúng là như thế. Cho nên nhị ca cố ý tìm mọi người đến thương lượng việc này, có liên quan cho sính lễ cùng hôn lễ công việc. Tự nhiên ta cùng với Tây Hải Long Vương đã ước định hạ giới bán nguyệt thời hạn đi sinh ra, lúc này gian đã không nhiều lắm , cho nên muốn tìm mọi người tiến đến thương nghị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TỐNG ] PHẬT TỔ HẠ BÀN CỜ LỚN - ĐỒNG NHÂN BẢO LIÊN ĐĂNG
FanfictionTác giả: Tây Minh Dương Tiễn: Thốn Tâm, Dương Tiễn đáp ứng ngươi, chỉ cần có Dương Tiễn ở, hướng du Thương Hải, mộ Thương Ngô, ngươi muốn hồi Tây Hải liền hồi Tây Hải, từ nay về sau sau, trong tam giới nhậm ngươi cao tường. Ngao Thốn Tâm: Dương Tiễ...