-Ngày 1-6-xxx0
Ngày hôm nay là tổng kết cuối năm. Tôi khá hài lòng vì cái thành tích mức khá-giỏi. Chỉ thế là quá đủ đối với một đứa chưa từng làm bài tập và luôn ngủ gật trên lớp. Nhưng cậu ta-cái kẻ đào hoa cà chớn nhất lớp lại luôn xếp đầu. Tôi thấy lạ.
Ngày cuối cùng của năm lớp 9 kết thúc bằng một chuyến du lịch. Ko biết may rủi ra sao, tôi lại gặp cậu ta. Bình thường cậu ta chả bao giờ đi chơi kiểu này cả - cũng chẳng hiểu sao tôi biết thế. Và trùng hợp, cậu ta ngồi ngay sau chỗ tôi.
Tôi nhắm mắt, vì cái không khí ngột ngạt trong xe làm tôi phát nôn. Chỉ một chút thôi, tôi muốn tách mình ra khỏi những nơi ồn ào. Nhưng cậu ta, đúng là kẻ ầm ĩ.
Tự nhiên lúc đó xe xóc kinh khủng, và tôi thì lại vừa bị cái gì đụng vào đầu.
"Sorry, xe xóc quá."
Mặt cậu ta lúc đó chỉ cách mặt tôi có 20 xen ti, tôi còn cảm nhận rõ hơi ấm phả vào mặt. Nhìn kĩ, cũng bảnh trai ha.
" Ai kêu mày xe đang xóc đứng lên làm gì."
Thế là cu cậu tiu nghỉu ngồi xuống.Tôi cảm giác khi đứng gần cậu ta lại loạn tới nỗi không nghĩ ra cái gì để trả lời, nên cuộc trò truyện của chúng tôi luôn kết thúc nhanh chóng một cách nhàm chán và gượng gạo.
---------------------------------
Ngày 2-6-xxx0
Không hiểu sao tôi lại nghĩ đến cậu ta nữa rồi. Sao cậu ta có thể đối xử tốt với những người khác mà lại luôn bày ra cái bộ dạng "mày thật phiền phức" ra với tôi nhỉ. Tôi cũng đâu có cướp người yêu của cậu ta, cớ gì phải phân biệt đối xử như vậy chứ.
--------------------------------------------
Ngày 30-6-xxx0
Cả tháng tôi hầu như chỉ nghĩ đến cậu ta. Có khi nhớ lại khuôn mặt hắn trên xe buýt kia, mạt tôi lại nóng ran. Có khi nào tôi bệnh rồi không?
---------------------------------------------
Ngày 1-7-xxx0
Ngày đầu tiên tới lớp học hè, chúng tôi đã đụng mặt nhau. Vậy mà tôi vui, tới mức sắp ôm cậu ta luôn.
Và tôi chợt nhận ra: mình nhớ cậu ta
Vậy là, tôi thích cậu ta rồi à???
---------------------------------------------
Ngày 7-8-xxx0
Sinh nhật cu cậu
Trùng với ngày con Lang nhà tôi sinh con.
Tôi muốn tặng cậu ta một cái móc khóa, nhưng vì khác lớp nên tôi nhờ một cô bạn đưa hộ
" Thằng đó không nhận quà của người khác đâu, mày tặng làm gì?"
Ừ nhở, có cả tá người theo đuổi cậu ta, cho dù có nhận đi chăng nữa thì cũng sẽ chả để mắt đến quà của tôi đâu. Thật ngu ngốc.
"Đằng nào nó cũng không lấy, mày cho tao luôn đê!!!"
"Ờ"
------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(TB-SưT) Nhật kí khi yêu
RandomNhật kí của Thiên bình trong những ngày yêu đơn phương tới khi thành đôi với Sư tử Thực ra trong truyện ko biết Thiên Bình là nam hay nữ o-+