Prolouge

9 1 0
                                    

Minsan ang pag ibig dumadating yan sa hindi inaasahang paraan .. merong kakatapos niyo lang magbreak ng x-bf mo saka naman siya dadating sa buhay mo para damayan ka sa pahanong kailangan mo nang karamamay  ..meron ding nagkabungguan lang .sa kanto ,sa mall , sa school...... at eto yung madalas kung mabasa sa mga story like fairytale  love at first sight.. yung tipong pagkakita mo sa girl/boy .. bigla kana lng mapapasabi na eto na yun eto na ang babaeng /lalaking papakasalan ko ...yung mga ganun ..sana isa jan yung lovestory ko noh pero hindi eh .. hindi ako  pinalad sa love...yung taong mahal ko kasi nameet ko sa hindi karaniwang paraan nagkakikala kami ..naging M.U ... magiging kami na sana eh .. kung hindi niya lang ako iniwan dun ... dun mismo sa lugar na una kaming nagkita ang "cementeryo" not a typical story right .... but its true .. naalala ko pa nun nung sinabi niya sakin na isa siyang patay..tumawa lng ako nang tumawa i did'nt  believe cuz i think hes just joking ..but now i realize its all true ..the stories he told, hes experience that i thought is just produced by his silly imagination..its all true .. now na naniniwala na ako...na isa siyang "multo"..

Tanggap na tanggap ko na multo siya ..pero ang hindi ko matanggap eh .. binigay siya sakin nang panginoon na parang ulan.. ..dumating siya sa hindi inaasahang paraan , kailan ba  o kung pano.....nagkakilala kayo .. at bigla na lng hihinto ang lahat iiwan kana niya magpapa alam na siya sayo at yun na nga iiwan kana niya .. parang sa ulan lang aambon tas lalakas ... at tuloy tuloy yan hanggang sa humina yung ulan na parang nagsasabi na .. patapos na siya ... pero magkikita pa naman kami diba panghahawakan ko ang pangako namin sa isat isa ... na kahit hindi man kami para sa isat isa handa kaming gawing ang lahat nang paraang makakaya namin kahit tutol pa ang buong mundo ...

Itutuloy ko pa ba? comment .. and pavote na din po

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 02, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Ghost CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon