18

38 4 0
                                    

Irene's POV

Kinabahan ako sa sinabi saaken ng Sugagong yon. Kung kelan nag aminan na kami, tiyaka pa siya ma-aaksidente. Sa labas pa ng school. Ano nanaman ba kasing pinagagawa nung V na yon at na-aksidente pa! Gosh!

"Okay class pass your test papers now." Saad ni Maam. Agad ko itong pinasa sa labas at hindi na kinuha pa ang mga na-inaabot saaken mula sa likod.

"Oy Irene!"
"Anong problema non!?"
"Maam si Irene!"

Rinig kong sigaw nila ng makalabas ako ng classroom bitbit ang mga gamit ko.

1 Message Received

Suga:

Labas ng gate. Nandoon ako. Naka-motor sumabay ka na saaken. Asap.

Jusko! Baka nadala na si V sa ospital kaya nasabi niyang sasabay ako sakaniya.

Nagmadali akong lumabas ng campus. Naabutan ko siya roon at nilapitan ko ito agad.

"Sakay!"

"Tangina, dalian mo Suga!" Saad ko at sumakay sa likod nito sa motor.

Habang nasa biyahe,

"Puta! Ano ba nangyari!?"
"Suga! Asan siya? Sabihin mo saaken."
"Sugaaa!"

Sigaw ko.

"Sh! Pwede? Nagma-maneho ako." Angal niya.

Huminga ako ng malalim at inisip nalang yung mga araw na masaya kami.

V: Hi!

Irene: hala!?

Irene: may "!"

Irene: wat u eat?

V: magic sarap haha.

-

V: Welcome princess :)

Irene: Oh my gosh

Irene: look at his butt.

Irene: princess daw weh?

Irene: tas Sabay joke. -.-

V: Goodnight Princess :) :*

Naluluha nalang ako bigla.

"We're here." Saad niya at ipinarada ang motor sa tabi.

What the heck!?

Asan ang ospital dito? Jusq! Gago talaga to e! Kailangan na ako ni V don sa ospital!

Hindi ko namalayan wala na pala yung kasama ko sa tabi ko.

"Suga?"

Nilibot ko ang tingin sa paligid ngunit di ko ito nakita. Kaya naman pinasok ko ang building na ito. Kahit madilim, kinaya ko.

"Sugaaa! Nasaan ka?"

...

Wala siya. Walang tao sa first floor. Umakyat ako sa second floor at nakita kong may pinto duon.

Kinakabahan ako. Diba ganto yung mga kwentonsa storya? Bubuksan nung biktima yung pinto tapos may lalabas bigla. O kaya naman mamatay siya eklabush!

Binuksan ko ito at...

(Now Playing: Nothing's Gonna Stop Us Now by MYMP)

"Suga?"

Nang nakita ko na ng buo ang loob ay nagulat ako.

Nang nakita ko na ng buo ang loob ay nagulat ako

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"Irene.."

"V, a-ano to?"

"Irene, nung una naiinis ako sayo dahil palagi mo akong ginugulo. Lagi kang istorbo. Palagi kang nangu-ngulit. Kaya lagi akong galit tuwing chinachat mo ako. Pero ngayon, hindi ko na kaya oag di ka nagchachat. Pag di kita nakikita. Every single day, you make me fall inlove with you. And now that I'm really inlove with you."

"Will you be girlfriend?" Dugtong pa niya.

"Ayiiiiiieeeeee!"
"Sagutin na yan!"
"Irene si V na mukhang alien na nanliligaw sayo oh!"

Hiyawan nila.

"Letse! Gago ka! Akala ko ba na-aksidente ka!? Ha!? Oo na! Ako pa ba tatanggi sayo? Kahit na di ka na-aksidente!" Sagot ko.

"Whoooooo! Dalaga na si bwiii!"
"Mali! Tuli na si bwii!"
"Alien na nanligaw sa tao! Whooo!"

Hiyawan ulit nila at nagsi-halaklakan ang mga ugok.

HAHAHAHAHAHAHA!

"Tangina niyo ah. Lakas niyo nanaman saaken. Pasalamat kayo good mood ako ngayon. Diba babe?" Sabi niya at tinaas taas pa ang kilay niya.

"Letse! Oo na!" Sagot ko at pinalo ang braso niya.

"HAHAHAHAHAHAHAHA!"

Inabot saaken ang human-size na teady bear at bulaklak na hawak niya kanina.

"For you, I love you."

"I love you too."

------------------------------------------
Author's Note:
Hi. Ako po talaga yung niligawan ni V. Hehehe :) Charot lang syempre. Hehe medy maiksi :)

GamerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon