-------❤️
HAHAHA" awkward laugh' nakakakulo ng dugo right? Sagutin ka ba naman ng ganyan kung di ka lang mainis..!Ang NICE kausap ng mga taong ganon..,kaasar. E, mag-ha Hi! Ka lang naman a'! Di ba nila masuklian yun ng hello',! Badtrip to death. Buti nga chinat pa sila ng Dyosang gaya ko. Hahaha. Seriously?
Napakamatapobre nya..
Snobber sya...
Ang kinis ng mukha..
May ipagmamalaki naman kasi talaga..
Yun nga lang minsan nya lang ako mapansin.'
Did i already mention that he's Half japanese/half filipino. Edi gandang lahi naman daw nun.So, napunta ko sa point na idaan sa social network.. Oo yun nga yon. Tama ka ng iniisip.
Chinat ko offcourse ako pa ba? Malakas loob ko lalo na kung chat. Malay mo pansinin ka atleast tinry mo diba? "Try and try until you die, if you die at least you stay preety"-ah teka yun nga ba yon? Ahh never mind na nga lang. Amp.
Naku sakto talaga timing ng dyosang tulad ko Online sya sa messenger naks.. Eto na yon. Omyghad !!! Hangin please.
"Inhale, exhale" drama lang.Time check: 5:32
Prylx Tallara - now Active.I know right? Nice name yay! Kaya love ko sya e. Hihihi ang landers lang
Message send///!
5:32 pmWaaaaaahh. What did i just say? OMO!!! Dooms day ko na ata toooooooo. Shit i hissed....
Naseen nya naaaaaaaaaa. Lagot ako nito pagpasok ko bukassss. !!! What to do?
Nasend ko lang naman yung salitang PANGET'''!!! Sa kanya.. Judgement day ko na ata bukas?! Ang tangangers mo talaga kahit kelan Amira!Nag log out na lang ko after non bahala na bukas di nya naman siguro ako makikilala tutal panget naman ako sa DP ko tapos in person naman ang ganda ganda ganda ko kaya keribells na yan.
Marami nga nagsasabi kamukha ko daw si Anne curtis oo yung nagkasakit version nga lang '! Hahaha
Boom panes! Haha nagjoke.. Waley amputs..Naku eto na nga walking pretty ang lola nyo sa hallway ng school. Pak. Tsak. Ganerms. Kinabog ko si Pia wurtzbackh sa kangkong walk ko. Bahala na kayo isipin kung pano yon. Ganemsss.
Hey miss'...Hey'!!!..
"Amira'!
Panget'!!!...
What the si Prylx Tallara!!!???Shit. Shit.shit. I cursed. Di ko nga pinansin. Duhh! Sa kakaisip ko kung anong sasabihin ko di ko namalayan nasa harap ko na pala sya.'
Whaaaaaat? Nasa harap ko???!
Dooms day!!Keep your cool..! Amira
I can handle it.Ah.. Hehe... Awkward laugh. Again.
You know what' youre amazing. '
Jaw dropped. Literally! Seriously? Matapos ko syang laitin ang ganda ko talaga mukhang nainlab pa ata sakin. Thank heavens!All of a sudden i found myself smiling like an idiot. Omo. Yung Prylx Tallara ng buhay kooo!
Ang ganda pala talaga ng eyes nya sa malapitan. Ang tangos ng ilong. May isang pimple na namumula mukang kapuputok lang kagabi.! May nunal din sa may labi."Kasi naman ikaw lang naglakas loob ichat ko and worse sabihan ako ng panget' naitulak ko nga pano ba naman bigla na lang bumulong sa tenga ko. I feel like my knees were trembling. Napatula ako dun ah.
Tapos ka na bang pagnasaan ako?
Ah oo katatapos. Nga lang e. ' errr. I'd like to act normal in front of him. Dapat mag pa impress ako.
HAHAHA. NICE!
HAHAHA. NICE.HAHAHA.NICE
Boom. That word sucks.. Bigtime!
Lika, sama ka sakin.,'.. Dug.dug.dug.dug.San tayo punta? I asked histerically.
San pa ba edi sa puso ko? E di wow.! Slow clap! Boom.! Hanep yun ah.
------------Open field?
Bakit nandito tayo?
Srsly prylx? Are you out of your empty mind?. Harsh naman daw masyado but i dont hella care hinatak niya ko papunta dito eh.Ano bang ginagawa sa open field Almira Andrade? I thought youre smart? Haha'
Tawanan daw ba ko?
So ano nga?
Excited lang?'And before i knew it nasa gitna na kami ng field with everyone staring at us. Staring right at me kasama ko lang naman ang hearthrob varsity ng school namin what will expect? Killing looks, off course.
Napatingin ako sa langit naku naman uulan pa ata kung kailan naman Im having my moment eh.Pero sya? Ayon parang nabato lang bakit kaya? Ang weird nya.
Sasabihin ko na sanang sumilong na kami dahil umaambon na pero hindi sya nagpatinag nanatili lang kaming ganon for a moment. Ang weird nga ng mga tingin nya yung parang may gustong sabihin o ipagtapat or namamalikmata lang ako hindi naman kasi ako kagandahan commoner lang naman ako. So for me, imposibleng magustuhan nya ko.
Basa na kami parehas but no one moved when he decided to speak to break the silence.
I--'
I....think,.....
I think falling you real hard..,' mira
Whoaahh. Totoo ba to? Or am i just dreAmin'