hồi 2

1.5K 38 11
                                    

Thứ ba mươi chín trương phù

Chu Thông đem Hỗn độn đài phụ cận thi thể động vật một cây đuốc đốt cũng tiến hành siêu độ nghi thức, lấy thổ đem trên mặt đất rãnh lấp bằng, vẩy lên Phù thủy, nhiễm phải Phù thủy vong linh biến thành nhạt, dọc theo tro bụi dấu vết một đường đi hướng Hoàng tuyền vị trí

Suối máu Hỗn độn đài vừa vỡ, trong sơn lâm hoan hô nhảy nhót, chúng điểu hí lên một tiếng, từ trong rừng cao bay ra ngoài, ở chân trời vẽ ra một đạo màu đen tuyến, động vật từ trong rừng chui ra, lấy lòng vây quanh ở Chu Thông bên người.

Hàn tề thanh lúc này đã đến cực hạn, đưa đi Đường nhu sau đó liền té xỉu trên đất, chờ Chu Thông hết bận tất cả những thứ này sau đó vẫn không có tỉnh táo. Chu Thông bất đắc dĩ mà thở dài, đối cái bóng nói: "Ngươi khổ cực một hồi, đem hắn chuyển về đi?"

"Ngươi làm sao không chuyển?" Cái bóng không tốt tiếng nói.

Chu Thông giả vờ đáng thương nói: "Dù sao nửa năm trước ta còn là cái tay trói gà không chặt nhược thư sinh."

Cái bóng: "..."

Cái bóng không tiếp tục nói nữa, điều ra một đạo chân khí đem Hàn tề thanh thân thể cuốn lên treo tại giữa không trung, Chu Thông cười híp mắt nhìn cái bóng bóng mờ.

Không là hắn không muốn đem Hàn tề thanh lưng quay về, là hắn cũng dùng không ít linh khí, lúc này so Hàn tề thanh không khá hơn bao nhiêu, không cõng được Hàn tề thanh , cũng còn tốt có cái bóng ở, nếu không, Hàn tề thanh cần phải ở chỗ này chờ hắn tìm người đến chuyển mới được.

Từ trong rừng đi ra một cái hình thể mạnh mẽ Lộc, kia Lộc hình thể so như nhau Lộc phải lớn hơn một vòng, kỳ dị nhất cư nhiên là toàn thân màu trắng da lông, còn như trong rừng tiên tử, dẫm đạp mềm mại bước tiến đi tới Chu Thông bên người, nó cúi đầu ở Chu Thông mặt ở trên liếm nhất khẩu, thổi hướng đãng ở giữa không trung Hàn tề thanh trong suốt _ minh kêu một tiếng.

Chu Thông ngạc nhiên nhìn con này Bạch lộc, nói: "Ta mấy ngày trước tra này núi thời điểm trên mạng internet thấy có người nói trong ngọn núi có hình thể khổng lồ Bạch lộc qua lại, không nghĩ tới là thật sự..."

Kia Bạch lộc dẫm đạp mây mù như nhau móng chân ở Chu Thông bên người chuyển hai vòng, cúi đầu nhẹ nhàng ở Chu Thông trên thân đỉnh đỉnh, Chu Thông nghi hoặc mà nhìn nó, sau đó thấy Bạch lộc quay đầu, hướng về phía sau mình vẫy vẫy. Chu Thông cảm thấy khá thú vị, hỏi nói: "Ngươi là muốn đưa chúng ta hồi đi?"

"U ——" Bạch lộc thanh đề một tiếng, gật gật đầu, ứng Chu Thông trả lời.

Chu Thông nở nụ cười, nhấc tay sờ xoạng Bạch lộc đầu, nói: "Vạn vật đều có linh tính, cổ nhân đúng không lừa ta." Hắn đem Hàn tề thanh phù ngồi trên Bạch lộc lưng, bản thân cũng vươn mình ngồi lên.

Bạch lộc thấy hắn hai người ngồi vững vàng, lập tức hí lên một tiếng, bốn vó dương động, thật nhanh mà hướng Tống gia vị trí chạy đi, thập phần có linh tính.

Nó chạy tốc cực nhanh, hai bên núi rừng cái bóng tấn tốc rút lui, không có an cụ, lại thêm lên tốc độ này, Chu Thông cho rằng này một đường hội khá là xóc nảy, thế nhưng không nghĩ tới mà lại bình ổn cực kì. Một đường chạy vội đi qua, cảnh sắc cũng không rơi xuống, trời xanh quang đãng, núi rừng xanh um, bách điểu ở hai bên cùng vang lên, động vật đều lần lượt chui ra đầu.

[Hiện đại-Linh dị] Sống lại nhất lưu Thiên sư - Nhất tập bạch y (liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ