[Thần thoại Hi Lạp, Hiện Đại] Hera hậu hiện đại sinh hoạt

2K 16 3
                                    

            《 Hera hậu hiện đại sinh hoạt 》

            Khả xem khả không xem lời mở đầu

            Tác giả có lời muốn nói: </br>8. 19 sửa chữa BUG tuy rằng cảm thấy tựa hồ không có này cái tất yếu, chúng ta vẫn là trước thông dụng một chút Hy Lạp thần thoại cơ sở cùng với Olympus sơn tân nhất đại mười hai chủ thần đi, thần minh nhóm quan hệ thực là quá rối loạn, ta sợ độc giả các đại gia bị nhiễu choáng... Chí ít ta cảm thấy man choáng.

            Nhất nói đến Hy Lạp chư thần, đại gia đệ nhất cái nghĩ đến chỉ sợ sẽ là Zeus, không biện pháp, này vị thúc rất có danh lạp. Khả hắn kỳ thật đã xem như đệ tam đại. Nói đến Hy Lạp chư thần luân phiên, na chính là nhất bộ bạo lực hòa giết chóc lịch sử a, xem thiên.

            (dưới đây giới thiệu có một chút nguồn gốc vu độ nương, bởi vì độ nương có thể trực tiếp phục chế dán a... Na từng chuỗi danh tự đánh nhau mệt mỏi quá!)

            Đệ nhất đại thần chính là lấy sinh ra vu hỗn độn hòa hư vô trung hỗn độn chi thần Chaos vi đại biểu một đám thần, na thời điểm thế giới liền tượng chúng ta Bàn Cổ còn không có khai thiên lập địa thời điểm, gì đô không có. Chaos là đệ nhất cái sinh ra, theo sau lại từ hư vô trung đản sinh ra đại địa mẫu Gaia, địa ngục vực sâu thần Tartarus, Hắc Ám thần Erebus, đêm tối nữ thần Nick hòa ái thần Eros. Này cũng là ngũ đại Sáng Thế thần.

            Sau đó này ngũ vị thần liền bắt đầu loạn xứng, khụ khụ, đại gia biết rõ thần minh là không đem loạn / luân coi là quan trọng. Ca ca hòa muội muội a gì cuồng sinh nhất đống lớn thần cùng với các loại người khổng lồ quái thú, rất khoái này thế giới liền không tịch mịch. Nơi này muốn xuất ra tới nói một câu, là bầu trời chi thần Uranus, bởi vì hắn là đệ nhất đại Thần vương.

            Nơi này ái thần Eros khả không phải sau đó mỹ thần nhi tử, hắn rất cường đại. Là hắn thúc sinh chư thần sinh đẻ yêu nhau, hắn là hết thảy ái cùng dục vọng hóa thân, BGBL đô quy hắn quản. Mộc có hắn, liền mộc có này thế giới —— nếu như nhân loại không tái sinh sôi nẩy nở, thế giới sẽ trở nên thế nào?

            Sau đó nhéo, đại địa mẫu Gaia hòa chính mình trưởng tử Uranus lại sinh hạ nhất đống lớn thần, Uranus cũng đã trở thành đệ nhất đại Thần vương. Gaia không chỉ sinh hạ sau đệ nhị đại Thần vương Chaos, còn sinh rất nhiều rất nhiều Titans cự thần. Trong đó có danh chính là mười hai Titans, tỷ như Nguyệt chi nữ thần Leto cùng Asteria mẫu Phỉ Bích, Zeus đệ nhị vị thê tử hòa thời tự tam nữ thần mẫu trật tự hòa chính nghĩa nữ thần Themis. Áo lợi bác nhược tư, Thánh sơn chi thần, cũng là sau Olympus Thánh sơn hóa thân. Còn có Iapetus, hắn bản nhân còn hảo, không làm cái gì ra danh sự. Chính là hắn có hai đứa con trai, nhất cái kêu Yateras, sau bị Zeus lộng đi cao nữa là, còn có nhất cái đại gia phải đô biết rõ, trộm lửa trời Prometheus —— di như vậy nói tới Prometheus vẫn là Zeus hắn thúc tới? Thôi, Hy Lạp chư thần vai vế quả thực chính là nhất câu chuyện cười. Nơi này nhẫn không được oai một chút đề tài, Prometheus bị vinh dự tối có đủ trí tuệ thần minh một trong, được xưng tiên tri. Chính là hắn lại có nhất cái nghe nói là ngốc nhất thần minh huynh đệ ách tì mễ Tu Tư. Này vị thúc không làm gì chuyện xấu, khả hắn thú nhất cái rất có danh lão bà, na nữ nhân kêu làm Pandora. Pandora hạp chuyện xưa đại gia phải đô biết rõ đi.

[Thần thoại Hi Lạp, Hiện Đại] Hera hậu hiện đại sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ