Pagpapakilala ng bawat MAIN CHARACTERS.

135 2 0
                                    

Anne's P.O.V
Hi madlang pips ! I'm Anne Ojales Curtis-Smith. I'm 14years old(A/N:in the story). I'm grade 7(A/N:in the story). Nag-aaral ako Sa St.Louise University(A/N:in the story). Wala pa'kong boyfriend pero may MAHAL ako kaso natotorpe ako sya si Vhong. I'm half Filipina & half Australian. My mom is filipina and my dad is Australian. We have a bussines in Australia and here in Philippines kame ang may-ari ng Sogo Hotel(A/N:in the story) si mom naman ang nagpapalakad. Sabe nila balang-araw ako daw ang magmamana ng businesses nila. May nga barkada ako sila K , Vice , Billy , Vhong , Jugs , Teddy , and Jhong.

Vhong's P.O.V
Hello madlang pipol ! I'm Ferdinand Hipolito Navarro I'm 14years old(A/N:in the story). I'm grade 7(A/N:in the story). Nag-aaral ako Sa St.Louise University(A/N:in the story). Wala pa'akong girlfriend pero may MAHAL na ako sya si Anne kaso natotorpe ako. I'm pure Filipino pero may business kame Sa America si dad ang nagpapalakad dun. Kame ang may-Ari ng Cat Cafe si mom naman ang nagpapalakad. Balang-araw ako daw ang magmamana ng bussinesses nila. May Mga barkada ako silA Billy , Jhong , Vice , Jugs , Teddy , K and Anne.

K's P.O.V
Hello madlang readers ! I'm Karylle Tatlonghari Padilla. I'm 14years old(A/N:in the story). I'm grade 7(A/N:in the story). I am studying in St.Louise University(A/N:in the story). Wala pa'kong boyfriend pero may MAHAL ako sya si Vice kaso bakla lang siya sana magpaka-lalake nalang siya atyaka natotorpe ako. I'm half Filipina half American(A/N:in the story). My mom is Filipina and my dad Is American(A/N:in the story). We have a bussines in states si dad ang nagpapalakad dun. Kame den ang may-ari ng Farron Cafe si mom naman ang nagpapalakad. Balang-araw ako daw ang magmamana ng mga businessess nila. May mga barkada ako sila Anne , Vhong , Billy , Jhong , Jugs , Teddy ,and Vice.

Billy's P.O.V
Hi madlang people make some noise ! I'm Billy Joe Crawford. I'm 14years old(A/N:in the story). I'm grade 7(A/N:in the story). I am studying wala pa'kong girlfriend , wala Ren akong crush. I'm pure Filipino. Kame ang may-ari ng Starbucks Coffee si mama and papa ang nagpapalakad nun. Balang-araw ako daw ang magmamana ng mga businessess nila. May mga barkada ako sila Vhong , Jhong , Vice ,  Jugs , Teddy , K and Anne.

Vice's P.O.V
Hi madlang readers ! I'm Jose Marie Viceral you can call me VICE GANDA for short. VICE came from My surname VICEral. Ang GANDA naman ang bigay saken Diyos. I'm 14years old(A/N:in the story). I'm grade 7(A/N:in the story). Nag-aaral ako Sa St.Louise University(A/N:in the story). Wala pa'kong boyfriend este girlfriend pero may MAHAL ako siya si K. I'm pure Filipino pero may bussiness si mama tyaka si papa Sa Pakistan. Balang-araw ako daw ang magmamana ng business namen. May mga barkada sila Vhong , Billy , Jhong , Jugs , Teddy , Anne , and K.

Jhong's P.O.V
Hi madlang people make some noise ! I'm Jhong Hilario. I'm 14years old(A/N:in the story). I'm grade 7(A/N:in the story). I am studying in St.Louise University. Wala pa'kong girlfriend Wala den akong crush. I'm pure Filipino. Pero may business si mom and dad Sa U.S.A. balang-araw ako daw ang magmamana ng business nila. May mga barkada ako sila Vhong , Billy , Vice , K , Anne , Jugs , and Teddy.

Teddy's P.O.V
Hiii madlang people musta kayo ? Ako nga pala si Teddy Corpuz I'm 14years old(A/N:in the story). I'm grade 7(A/N:in the story). Nag-aaral ako Sa St.Louise University(A/N:in the story). Wala pa'kong girlfriend Wala Ren akong crush. I'm pure Filipino. OFW ang papa ko Sa Japan vocalist siya ng band(A/N:in the story). Ang mama ko naman ay may business dito kame ang may-ari 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 07, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sana Tayo Nalang(vhonganne)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon