#MedyoMais :)
---
SAM POV
Hello! Samantha Villanueva, nanay ng mga EMEGED. Haha! :) Nakasanayan ko lang parang manarism ba? Haha.
At ngayon katabi ko si Kevin, Oh em gee. He's my long time crush err- I don't know if it is love, but they said that when you like someone for more than four months, then it's love. I have a crush on him for four freaking years! I know that I love him, magulo ba? Basta, emeged. Pero he never talk to me! and I don't know why! Di naman ako bad breath, wala naman akong muta or what.
---
Classroom :)
Ifafastforward ko na, wahahaha.
Nakakapagod, phew! Kakatapos lang namin maglaro ng volleyball.
So, nasa labas na ako ng school nang may narinig ako.
"Oo nga"
"Weh? Talaga?"
"Unli?"
"Thank you!"
Emeged, kala ko multo! pero sino kaya yun? mga killers? joke! hahaha, pero parang mga teen agers at parang familiar yung boses si -- nope, umuuwi yun nang maaga.
*BOGSH*
"Emeged." - Anubayan! Sa pag iisip ko di ko namalayan na may nabunggo ako, peace po.
"Miss, are you okay?"
......
......
......
Si Kevin! Yung love ko! Shiiit.
"SAM?"
"Kilala mo ako?"
"I.D" Then tinuro nya yung I.D ko
So? Di nya pala ako kilala? Muntanga! Tatanungin ko tas masasaktan ako! Tanga-alert. :3
It Hurts. -_-
"K, Ikaw ba yung sumigaw kanina?"
Nagtanong pa talaga ako, fc ako. -_-
"Ahh- kasi- argh!" - siya habong nagkakamot ng batok niya.
EMEGED ^_^
Sa kinikilos niya feeling ko siya, ouch. Baka sinagot siya ng nililigawan niya.
"Bye, uwi na ako." ako aalis na sana ako nang bigla niya akong hinalikan! Gahd. joke! haha, hinawakan niya lang yung braso ko, PBB teens? Haha.
"Uwi na ko. Baka hanapin ka pa ng gf mo eh.."
"Ha? Wala akong girlfriend."
"Ah. Pero bakit ka sumigaw kanina?"
"Kase..ano eh...ano.."
"Pwede ba tayong magusap?"
"Nagussap na tayo eh."
Hala! Na-pilosopo ko sya! Waaah! Kahiya! Grabe!
Sana lamunin na ako nang lupa o kaya iabduct ako ng aliens! Waaah! Emeeged. >-<
"Oo nga noh? I mean sa mas maayos na place"
"ok."
Haay. Grabe yung atmosphere sobrang awkward. :3
"Dun tayo sa may park."
---
"Anong gusto mo pag usapan?"
"I just wanna confess my feelings for you."
"A-a-anu b-ba un?
"Hay!"
Jusko day! Gwapo mo talaga! EMEGED.
"K-k-kase a-a-a-n-nu."
"Ano?"
"Okay. Hay kase Sam may gusto ako sayo, sorry kung hindi kita pinapansin kase nahihiya ako or natotorpe ako, sorry rin kung minsan dinadaldal mo ako tapos hindi ako sumasagot kase feeling ko matutunaw ako. I know it sounds gay pero lahat gagawin ko maski kakornihan man para lang sayo. Natakot ako nung sinabe kanina nung pinsan kong babae na itry ko daw umamin dahil baka sa huli pagsisihan ko lahat. Kaya ngayon nandito ako sa harapan mo sinasabi ng buong tapang lahat ng nararamdaman ko para sayo. Okay lang nman kung wag mo rin akong mahalin kasimaghihintay ako. Samantha Villanueva can I court you?"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
HEAVEN. EMEGED. TANGINA. DAFUDGE. SHETE. Lahat na ata ng mura or expression na mga pang kinikilig na sabi ko na sa isip ko, I can't believe this is really happening, I should slap my face.
"A-ah cge.una nako"
Sabi niya na mag hihintay daw siya pero aalis siya? Gaguhan?
"Wait!"
"Bakit?"
"I'm your girlfriend now, no courting."
"H-ha?"
"Your my boyfriend now."
Syempre sa panahong ito moderno na wala ng ligaw ligaw pero pwede pa naman pero ako ayaw ko na malay mo magsawa, iwanan ka. Pero pwede ka namang mag pakipot parang hindi halatang Easy-to-get ka! Pero tandaan! Hindi panliligaw ang pinapatagl kundi ang RELASYON.
"Kevin Santos, parehas lang pala tayo eh! alam mo ba ang tagal na kitang crush halos 4 years na! kaya nung tinanong mo ako ang saya ko kaso nga lang nag buffering pa kaya ang tagal kong sumagot."
---
Corny, I know.
BINABASA MO ANG
EMEGED! [OS]
RomanceDon't blame me if this is corny. I made this when I was in my jeje days, haha. But now I graduated.