━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
Quyển sách từ TXT mộng (shi tửru) vì là ngài thu dọn chế tác
Càng nhiều txt sách hay kính xin đăng ký http://www. 11dream. com/u. php? action-topic-uid-202637. html
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ Internet, bản thân không làm bất kỳ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả hết thảy.
━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
Chương 1:
Trên mặt cảm giác nóng nóng, đoán chừng là phơi nắng đến Thái Dương ...
Theo thói quen ta trở mình ngủ tiếp, đưa tay tìm kiếm giường của ta trên chồng chất ngang ôm gối. Ta mò, hả? Không có tìm thấy. Ta sờ nữa, vẫn không có tìm thấy! ! Chuyện gì xảy ra? Bình thường ta lúc ngủ, trên giường ít nhất đều là 3 cái ngang ôm gối a!
Cảm giác được sự tình không đúng, ta lập tức từ trên giường ngồi dậy, quét ngang chu vi.
A a a a! ! Của ta ôm gối đây! Trong phòng ta chồng chất hơn 10 cái bản limited ôm gối đi chỗ nào rồi! Của ta tường làm sao hết rồi! Nhà của ta giáo áp phích đây? Ai xé rơi mất? Đi ra, lão tử liều mạng với ngươi, đem ta ôm gối cùng áp phích trả lại cho ta!
Trong nháy mắt nhảy dựng lên, ta ở trong phòng khắp nơi chuyển loạn. Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Của ta tư tàng a! Các ngươi đi nơi nào a!
Trở mình ngăn kéo, từng cái từng cái kéo dài đến xem, không có. Trở mình gầm giường, toàn bộ vượt qua đến, vẫn không có. Trông cửa cửa sổ, toàn bộ đều là từ bên trong khóa lại, chứng minh không có ai từng tiến vào a, tại sao đồ vật của ta biến mất không còn tăm hơi ?
Yếm đi dạo hơn nửa canh giờ, ta rốt cục phát hiện một cái càng thêm vấn đề nghiêm trọng!
Nơi này! Nơi này căn bản không phải phòng của ta a! Phòng của ta không có lớn như vậy, của ta tủ quần áo không có như thế rườm rà chạm trổ, giường của ta không có như vậy hoa lệ lều vải. Cả phòng thậm chí tràn ngập này một cỗ hương vị. Chuyện gì xảy ra? Lẽ nào...
Mở ra y thụ, ta xem xem bên trong đưa tấm gương... ... ...
OMG! Người này... Cái này người trong gương...
Ta vươn tay trái ra khẽ động ta bên trái da mặt, người trong gương cũng duỗi ra đồng dạng đưa tay phải ra khẽ động mặt bên phải da. Giống nhau động tác, giống nhau thời gian. Ta còn có thể cảm giác được hơi cảm giác đau. Đây không phải là đang nằm mơ!
Trong gương cái này dài đến khá giống 15 tuổi Rambo, nhưng rõ ràng nhất so với 15 tuổi Rambo tiểu, phỏng chừng chỉ có 11, 12 tuổi người, là ta? Chẳng lẽ nói ta xuyên qua đến nhà giáo?
Chờ các loại, hình dáng giống Rambo...
Ta để sát vào tấm gương, tử quan sát kỹ này chính mình con mắt màu sắc, là màu thủy lam, cũng không phải Rambo cây nho xanh biếc.
Thủy con mắt màu xanh lam, màu thủy lam! Cái kia... Thì phải là Romeo!
Ta che mặt của mình hầu như hét rầm lêm, người trong gương chính là ta sáng nhớ chiều mong rất lâu, vẫn chờ mong hắn lần thứ hai ở nhà giáo bên trong lên sàn Romeo!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia giáo ] xin gọi ta trong lịch sử chén thứ nhất cụ đế
General FictionHỏi: ngươi cảm thấy giáo sư dạy kèm ở nhà nhìn có được hay không? Tiểu Lương: đẹp đẽ, rất dễ nhìn! Siêu cấp yêu thích! Hỏi: ngươi yêu thích bên trong cái nào nhân vật? Tiểu Lương: như varia mấy cái, sử Carew a, Will đế a cũng không tệ. Hỏi: ồ? K...