Phần 2

281 11 0
                                    

Chương 42:

Ta không khóc nổi, thật sự không khóc nổi. Tựa ở Dino trong lồng ngực, ta còn là có rất nhiều chuyện không hiểu, rõ ràng rất sợ đau hắn tại sao mới vừa rồi không có gọi.

"Romeo, không đau nha." Hắn ở tai ta một bên nói nhỏ. Khốn nạn, lúc nào hắn cũng bắt đầu học được lừa người , nhất định đau chết rồi. Ngươi cái phế vật này, làm sao liền cảm giác đau thần kinh đều thoái hóa sao? Quay về ngực hắn cúi một quyền, ngươi hết thuốc chữa, nhất định hết thuốc chữa.

"Ây... Ta có phải là trở về quá sớm." Ở thô bạo tiếng cửa mở sau ta nghe thấy được Squalo tiếng nói, sau đó ta quay đầu đi nhìn hắn. Rất hiếm có, ngày hôm nay mua cơm dĩ nhiên là hắn.

Hắn đã bắt đầu □ hóa sao? Rất tốt đẹp. Sau đó chúng ta là có thể có thịt ăn, nghĩ như vậy thiếu gia ta đột nhiên bị Dino đẩy một cái, sau đó hắn đứng lên quay về Squalo lắc đầu phất tay, "Superbia, chúng ta mới vừa rồi không có cái gì."

Lông mày nhíu lại, "Ồ ~" thiếu gia ta ở Dino sau lưng có chút gian trá nở nụ cười, vừa nãy hai người chúng ta động tác thật giống thật sự có điểm dễ dàng khiến người ta hiểu lầm. Dino ngươi quả nhiên đối với ngắn mao tiểu cá mập mưu đồ gây rối đúng không, chà chà. Squalo ngạo kiêu đã thể hiện tại tên của hắn bên trong, mà Hibari ngạo kiêu thuộc tính càng là không thể nghi ngờ, nguyên lai Dino nhĩ hảo cái này a, làm bằng hữu thiếu gia ta đừng nói ngươi cái gì.

"Không có gì?" Squalo đi tới giảng đồ ăn hướng về trên bàn vừa để xuống, lạnh lùng hỏi. Đối với lần này, Dino trả lời giống như là ăn "Gật đầu hoàn" như thế, điểm cái liên tục.

"Ngu ngốc! Lão tử bạch giúp ngươi một chút sống." Squalo phất lên thân kiếm liền hướng Dino trên người đập tới, sau đó đá một thoáng bàn chạy trở về phòng đi. Hắn đang tức giận cái gì? Chẳng lẽ nói hắn đối với Dino kỳ thực có chút cái kia cái gì ý tứ? Nha ~ thiếu gia ta ở đáy lòng lại được Ý nhi cười. Dino nhanh đi đem Squalo đoạt tới, đừng làm cho xanxus tên khốn kia chiếm. Tên khốn kia dĩ nhiên dùng thương đánh ta, ta nhất định phải báo thù, để hắn nếm thử đắc tội thiếu gia của ta hậu quả.

Đẩy ra túi ni lông, thiếu gia ta nhìn một chút Squalo mua được đồ ăn: cá ngừ ca-li salad, cá ngừ ca-li sandwich, cá ngừ ca-li cầu... Squalo, thiếu gia ta hận ngươi. Ngươi thì không thể là điểm khác sao? Tốt xấu cũng ăn chút như thịt bò như vậy có yêu gì đó đi! Chấp nhận ăn vài miếng sau, ta an vị ở một bên các loại (chờ) Dino ăn xong. Ta còn muốn muốn hắn đến cái kia bại hoại cá sấu nam chạy đi đâu một chuyến đây.

Bất quá, phải đợi chính hắn thành công ăn xong đồ vật cũng thật là có chút độ khó, bởi vì hắn hiện tại thuộc về một tay nhân sĩ tàn tật. Mặc dù nói hắn tổn thương tới chỉ là tay trái, thế nhưng thiếu một một tay cố định bát ăn cơm, cái tên này rõ ràng sẽ không ăn cơm rất nhiều. Bất đắc dĩ, thiếu gia ta chép lại Dino trước mặt bàn ăn, đoạt lấy của hắn dĩa ăn, hai xoa tam xoa liền xoa một đại dĩa ăn salad nhét vào trong miệng hắn. ( thúc: thật nhiều xoa... So với xanxus còn nhiều hơn xoa )

Rõ ràng trong miệng chất đầy đồ ăn, hẳn là không nhìn ra có vẻ mặt gì mới đúng, nhưng là thiếu gia ta chính là cảm thấy giờ khắc này Dino đang cười, vẫn là loại kia rất đứa ngốc thức nụ cười. Sau đó thấy hắn có chút Yamamoto võ dáng vẻ đưa tay gãi gãi sau não, ta liền khẳng định vừa nãy ý nghĩ. Người này... Vừa nãy tuyệt đối là ở cười khúc khích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

	[ gia giáo ] xin gọi ta trong lịch sử chén thứ nhất cụ đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ