Sau khi bị vật thể lạ vồ tới ST như không biết trời chăng mây đất là gì, sư đứng lặng thinh một hồi thì cái vật thể lạ kia mới bắt đầu động đậy:
"Hu.....hu....hu, ST ơi sao em bỏ đi để chị về ở nhà có một mình vậy, em có biết là sao khi chị vô nhà thì cũng là lúc cái khu này bị cúp điện không. Chị đã không nhúc nhích gì được đó.....hu.....hu.....hu. không biết đâu, không biết đâu."- ây da bà chị cộc cằn của ST cũng có ngày thành ra như thế này sao.
"Sao mà người thương của tui 'so cute' quá trời luôn á, thấy ghét quá đi"- mấy cha nội đứng đằng sau nghĩ thầm rồi chạy lại véo mặt chị Bạch làm chị hết cả hồn tiếp tục khóc toán lên muốn banh luôn cái nhà kế bên.
Sau một hồi ST vật lộn với tiếng khóc kinh thiên động địa của chụy Bạch thì chỉ cũng đã nguôi bớt phần nào khiến mấy anh kia muốn khóc cùng chụy Bạch luôn. May mà nhờ cái vụ cúp điện không thôi thì mấy anh cũng không toàn mạng đâu=.=
"Thôi giờ này cũng đã trễ rồi tụi anh phải về đây"-anh cả MK cất tiếng
"Bạch à, em nhớ bảo trọng nha."-NM tiếc nuối
"Em nhớ gửi lời hỏi thăm của tụi anh khi cô bé kia tỉnh dậy nha"-SogT cũng chen vô nói
"Bye bye hai đứa nha! Tụi anh về đây...... Bye bye mấy đứa lần nữa"- cả đám đồng thanh
"Ừ về nhanh cho tui nhờ"- chị Bạch đã kìm nén cơn tức nãy giờ rồi
"Bye bye nha...mun......mun.❤"- biết chị Bạch giận rồi mà cả đám còn dám quay đầu lại chọc cho bả tức điên tiết lên
"Đủ rồi đó nha, nãy giờ tui chịu đủ rồi đó nha, về đi về nhanh đi không là tui không cho tới đây chơi nữa đó"- Cơn tức của Bạch Bạch đã bùng nổ rồi. Chị vừa cầm chổi vừa quơ quơ đuổi mấy ông 'đỉa' kia về.
"Thôi đi vô thôi! Em lo đóng cửa rồi chăm sóc con bé, chị đi tắm rồi vô phụ em! OK"- chị Bạch ra lệnh
"Vâng thưa xếp"- ST cũng hùa theo giỡn
"Cái thằng này, thôi đi vô"
"Vâng"
______________________________
Khuya rồi, khuya rồi
Trong khi mọi người đang chìm sâu vào giấc ngủ thì vẫn có một căn nhà còn đang nhấp nháy ánh đèn cũ. Nhìn là biết nhà của ST .... Nhà không cũ cũng không mới, nói chung á nhìn là biết nhà của ST à =.=". Cũng đã quá 11h rồi mà hai chị em Bạch Sư vẫn còn đang cặm cụi ngồi chăm sóc cho cô gái ^.^ . Chị Bạch cứ cằn nhằn này nọ ST nãy giờ vì không làm theo đúng ý của chỉ ( au: ây da, đúng là bà cô khó chiều BD: nói gì đó muốn chết hem au: dạ dạ, tha cho em T.T)
40' sau_____
Nguyên cả ngày trời ST và BD phải làm việc mệt mỏi với cả phải chăm sóc cho cô bé nên hai người rất dễ ngủ cứ nhắm mắt là 5' sau mới gồng mà mở lên được, chẳng mấy chốc đồng hồ đã chỉ đỉnh điểm "12h đêm" mọi người đều đã say giấc nồng, ngay cả Bạch Sư cũng chìm sâu sâu sâu vào giấc ngủ. Rồi một hạt sáng hai hạt sáng ....... nói chung là cả ngàn hạt sáng xuất hiện, mọi thứ trong nhà đều lơ lửng, và cái bóng đèn bỗng vụt tắt nhường chỗ cho hàng ngàn ánh sáng lấp lánh trong đêm. ST và BD chẳng hề hay biết gì cả, trong những hạt sáng ấy có một bóng hình của một người với mái tóc dài và đôi mắt tím ánh lên trong đêm..........
" CÔ GÁI đã tỉnh dậy"_____________________
Au sr mina vì chap này hơi ngắn . Nhưng cũng mong mọi người ủng hộ cho au (づ ̄ 3 ̄)づ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Songfic](TB-ST) tạm biệt nhé! cô bé ngoài hành tinh của tôi ơi!
Fantasy-đây là câu chuyện au chuyển thể từ một cái mv của 365 tên là "và như thế" au thấy nó hay nên lụm à không mượn để viết 1 câu chuyện về st-tb -có khúc au sẽ sữa lại còn có khúc thì không, nên cũng có thể truyện sẽ hay hoặc không hay nhưng dù sao cũn...