━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
Quyển sách từ TXT ★ mộng (★shi tửru☆) vì là ngài thu dọn chế tác
Càng nhiều txt sách hay kính xin đăng ký http://www. 11dream. com/u. php? action-topic-uid-202637. html
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ Internet, bản thân không làm bất kỳ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả hết thảy.
━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
Chapter1
1, xuyên qua cái gì thực sự là máu chó a máu chó
Ca là một người hiền lành, thật sự...
Ca ba quan đoan chính ngũ cốc phân minh kính già yêu trẻ đoàn kết bạn học yêu quý lao động tôn trọng khoa học sẽ lưng tám vinh tám sỉ, là 21 thế kỷ tân thật thiếu niên điển phạm... ... Làm sao cứ như vậy ngủ một giấc mặc cơ chứ? ! ! !
Khả năng trở lên những kia đánh giá hơi chút tự yêu mình... Thế nhưng ca nói rất đúng sự thực! Ca xưa nay đều sẽ không làm nhiễu loạn trị an xã hội tất cả hành vi! Từ khi ca bị hàng xóm đưa vào bệnh viện sau đó, 3 năm qua ca xưa nay đều là đang phối hợp trị liệu, cho dù ở ngày hôm qua cùng ca lâm sàng một đàn ông ở trong nhà cầu cắt cổ tay, cho dù ca đã đối với hiện thực sắp tuyệt vọng! Thế nhưng ca chưa từng có từng làm như những kia tiểu hộ sĩ thường thường thảo luận muốn phải xuyên qua mộng a! !
Ca trên thực tế thật sự rất không hiểu, ngươi nói các nàng có công tác, có gia đình, có ổn định thu vào vì là mao còn muốn mỗi ngày nằm mơ muốn xuyên qua... Cho dù ca mỗi ngày quá một lần điện, ca cũng sẽ không muốn thông qua xuyên qua trốn tránh hiện thực! Nói như vậy... Đến cùng ai mới là bệnh thần kinh a? ——
Có thể tất cả chỉ là cái chuyện cười? Hoặc là nói ngày hôm qua bác sĩ cho ca đánh thừa thãi lục Bính tần để ca sản sinh ảo giác ?
Bất quá này ảo giác thật là chân thật, rõ ràng tối ngày hôm qua còn tại trên giường bệnh... Làm sao ngày hôm nay liền thay đổi địa phương đây...
Bất quá nói không chắc, xuyên qua điểm tốt duy nhất chính là ca sau đó sẽ không xuất hiện huyễn nghe, ngờ vực, tư duy hỗn loạn, tâm tình không ổn định, bi thương, căng thẳng, dễ quên, kích động, giấc ngủ cản trở, ẩm thực hỗn loạn những này triệu chứng... Cái khác còn nói được, chính là mất ngủ này một hạng có thể để ca nhiều lần muốn nhảy lầu. Có thể sau đó... Ca là có thể ngủ ngon giấc ? ...
Ca vừa cắn ngón cái móng tay, vừa cảm thụ trái tim đau đớn cùng toàn thân co giật nhàn nhạt thầm nghĩ. Nằm ở có chạm trổ giường trụ cùng màu tím nhạt tơ tằm màn che King tửze trên giường lớn, ca hiện tại liền xoay người đều khó khăn. Quản gia Vicky áo (Vecchio) gõ ca cửa phòng, 15° gật đầu sau đối với ca nói bởi ca hôm nay kế hoạch huấn luyện chưa hoàn thành vì lẽ đó ngày hôm nay không có cơm tối balabala...
Không nên hỏi ca tại sao mới xuyên qua không tới nửa giờ liền biết quản gia tên gọi là gì, ở hiện tại ca không có năng lực đặc thù không có siêu cấp phần mềm hack không có bất tử thể chế mà Mary Sue nhưng hoành hành thời đại dưới, ca xuyên qua thì có thân thể này ký ức cùng trước đây học được skill thường thức không tính quá đáng chứ? ! Hiện tại ca thân thể số tuổi là ba tuổi, mà hại ca hiện tại không ngóc đầu lên được huấn luyện là điện giật huấn luyện...
BẠN ĐANG ĐỌC
Giáo sư dạy kèm ở nhà đồng nhân kim thạch lôi minh
General FictionChapter1 1, xuyên qua cái gì thực sự là máu chó a máu chó Ca là một người hiền lành, thật sự... Ca ba quan đoan chính ngũ cốc phân minh kính già yêu trẻ đoàn kết bạn học yêu quý lao động tôn trọng khoa học sẽ lưng tám vinh tám sỉ, là 21 thế kỷ tân t...