To: My king
I'm so proud of you 😢 alam ko Di mo na ako mahal sorry Kung Di ako perfect na girlfriend para sayo Kaya ganito nagagawa mo na akong iseen 😞Wala naman perfect pero I'm always trying para lng mapasaya kita siguro nga nagsasawa ka na ☺️ halata naman oh Wala ka nang pake sakin wag ka mag alala Wala nang mangungulit sayo Wala ng magseselos sa ginagawa mo ☺️ Di na ako mangengelam Sana naging masaya ka sakin alm ko naman yun Oo madrama gusto ko Lang mag confront sayo kapag sinasabi Kong okay Lang ako Di ako okay ginagawa Kong maging sweet sayo para mag kaayos Tayo Di ko alam Kung I'm being paranoid praning wtvr feeling ko tinitiis mo Lang talga ko I'm not giving up pero it seems like nagive ka na agad dapat Di mo nlng ako siniseen mas masakit eh kada seen mo mas masakit yun eh 😕 Pwede ka ng makipag chat sa ibang babae wala ng mangengelam sayo 😔 I'm sorry I love youu 😘😷 magreply ka naman kahit isa lng sabi mo kahit Ano problema natin malalagpasan natin pero pano natin to malalagpasan kung dika nag rereply maybe Di pa tlga ako nag give up Sana mag reply ka .Yan nalang ang huling text ko sa kanya. Dalawang linggo na naging cold sya sakin , ewan ko kungbakit baka nagsawa na sya.
Ang tanging dinadasal ko lang ngayon ay mag reply si Ryan.
Nakatingin lang ako sa phone ko baka mamaya mag reply sya.
Biglang nag vibrate yung phone ko
From: My king
Ang cold na natin siguro tigilan na natin to.
Hanggang ngayon tulala padin ako sa sinabi niya. Hindi ako makapaniwala , one year?! One year na puno ng saya masasayamg lang sa pagiging cold! Ano bang tumakbo sa utak nya!
Tumutulo na pala ang luha ko
Naisip kong wag na siyang habulin sa ganda kong to? Hahabulin sya? Well, babaguhin konalang ang sarili ko at gagawin sa ibang boys yung mga ginagawa niya.Walang bae and king 😭
Di nakayo lalabas pag monthsarry nyo dinako mag oout of town lag anniversarry nyo , siguro mag momove on nalang ako.----------------
-Cjbacunawa💋
BINABASA MO ANG
GoodGirl Turn To BadGirl
Teen FictionDating good girl Si Clover ngunit dahil sa niloko sya ng boyfriend nya ay naging badgirl siya, marami siyang sinasaktan na lalaki, ngunit ng dumating si Damon sa buhay niya , nagbago ang lahat . magiging bad girl paba siya? O babalik sa pagiging go...