Thông báo lịch ra chap truyện trong tháng 5 - Thông báo fic mới.

182 12 4
                                    


* Thông báo lịch ra chap truyện trong tháng 5. 

Áp dụng từ ngày 9/5/2016 đến một ngày nào đó... hoặc tới khi có một fic mới sẽ đổi lịch.

Thứ 2: Up truyện [RinLen] Dạy dỗ vị hôn phu ( 1 chap ) ; [RinLen] Thiên thần, thuộc về một ác quỷ ( 2 chap )

Thứ 3: [GrayLu] Chỉ là...tôi yêu em ( 1 chap ) ; [RinLen] Dạy dỗ vị hôn phu ( 1 chap ); [RinLen] Thiên thần, thuộc về một ác quỷ ( 1 chap )

Thứ 4: [ Rolu] Em yêu anh, chàng ngốc ( 1 chap ) [ Khi này fic sẽ được viết tiếp] ; [RinLen] Dạy dỗ vị hôn phu ( 1 chap ); [RinLen] Thiên thần, thuộc về một ác quỷ ( 1 chap )

Thứ 5: Up truyện [RinLen] Dạy dỗ vị hôn phu ( 1 chap ) ; [RinLen] Thiên thần, thuộc về một ác quỷ ( 2 chap )

Thứ 6:  [GrayLu] Chỉ là...tôi yêu em ( 1 chap ) ; [RinLen] Dạy dỗ vị hôn phu ( 1 chap ); [RinLen] Thiên thần, thuộc về một ác quỷ ( 1 chap )

Thứ 7: [ Rolu] Em yêu anh, chàng ngốc ( 1 chap ) [ Khi này fic sẽ được viết tiếp] ; [RinLen] Dạy dỗ vị hôn phu ( 1 chap ); [RinLen] Thiên thần, thuộc về một ác quỷ ( 1 chap )

Chủ nhật: Iêm có thể sẽ nổi hứng viết một số one short.


* Thông báo về fic mới:

- Fic [Nalu] Lisanna? Tôi không yêu cô ta, người tôi yêu là em.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thế nhé! Có gì tớ thông báo tiếp.


Thông Báo Của Các Truyện.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ