Couple : Cathy x Chaeyeon
Ratting : PG-15
Note : Đây là một fic khá dài, mình viết bằng rất nhiều dữ liệu thực tế về cặp đôi MBK Cathy & Chaeyeon. Đây là couple mà mọi người không dễ tìm được những moment như ôm, hôn hay nắm tay, nhưng những việc họ làm cho nhau thì nhiều đến nỗi khó mà kể hết trong mấy trang word. Thật sự câu chuyện đằng sau cả hai rất dài và nó cẩu huyết hơn cả những gì người ta đã tưởng tượng. Không chỉ là riêng chuyện đằng sau vụ Avengers dài lê thê có lẽ một vài bạn đã đọc được trên Thiếu nữ thừa gei. Ngay cả cái này tớ viết dưới đây là fanfic nhưng tớ không chắc diễn biến của nó có được bằng cuộc sống thật của họ. Luôn có những bí ẩn để tớ buộc tin rằng cuộc sống hiện tại của Cathy, Chaeyeon và MBK nhiều rắc rối và bí mật hơn những gì người ta có thể nắm bắt qua những tin tức. Câu chuyện của họ cẩu huyết như drama 8 giờ vậy.
Dầu sao thì đây vẫn là một fanfic, mong mọi người vui vẻ đọc nó và để lại phản hồi cho tớ. Nếu mọi người có bất cứ thắc mắc nào hãy cmt nhé.Bão và hoa
1. Lovelyz's scandal
Heehyun đẩy văng cánh cửa phòng, cô gái bên trong run sợ vội néplại chiếc máy tính của mình. Heehyun không ngần ngại nắm áo cô ta xốc lên tường.
- Chị biết đó là em. Eunhee, kẻ đứng sau tất cả các cáo buộc của Jisoo là em. Ngừng lại đi trước khi công ty đưa em ra tòa. Họ lần theo các tài khoản SNS và sẽ sớm truy ra danh tính thật của em thôi.
Đôi mắt cô gái đỏ cay, cố phản kháng lại Heehyun nhưng không thể
- Tại sao chứ, chị tưởng em sợ ư, chị ấy rõ ràng đã cưỡng bức em, chị cần bằng chứng chứ gì !
Eunhee lấy xấp ảnh trên bàn ném vào mặt Heehyun- Nhưng Eunhee, lúc đó cậu ấy say, và em yêu Jisoo cơ mà !
Cô gái nhỏ hơn thụp xuống bức tường phía sau, nước mắt không thể ngừng rơi xuống- Lúc ngủ với em, chị ấy chỉ gọi tên Mijoo.
Heehyun lặng lẽ ôm lấy cô gái nhỏ. Eunhee khóc nức nở lên- Em không thể dừng lại, bố mẹ đã đuổi em ra khỏi nhà khi biết em đồng tính, em không thể dừng lại nữa...
- Chị có thể giúp em chuyện đó. Mọi chuyện dừng lại ở đây thôi.
2. Kim Kwang Soo
Kwang Soo không thể nào quên đôi mắt cương quyết và đầy mãnh liệt của Ki Heehyun ngày đó. Ông biết nhất định phải có cô gái này vào bộ sưu tập xinh đẹp của mình. Khi còn nhỏ, thậm chí đến bây giờ, ông luôn thích những mô hình đồ chơi, những con búp bê đắt tiền, nhỏ nhắn, đa dạng màu sắc. Khi lớn lên, ông sưu tập những mẫu đồ chơi đặc biệt hơn một chút - idol.
Và, ông muốn cô gái này thành một phần của CCM, ồ ông đã có những cô gái xinh đẹp hơn, tài năng hơn trong quá khứ, nhưng chưa bao giờ, chưa khi nào trong bộ sưu tập của ông có một cô gái dữ dội đến như vậy.
Thông minh, biết phòng bị, vô cùng mạnh mẽ, đầy nguy hiểm.- Cháu đồng ý vào CCM, với điều kiện chủ tịch hãy cho cháu mượn 30 triệu won. Cháu sẽ làm việc và trả số tiền này khi debut.
Kwang Soo khó giấu được cái nhếch môi chiến thắng của mình. Mọi vấn đề có thể giải quyết bằng tiền thực sự không phải vấn đề. Ông khó có thể ngờ mọi chuyện lại dễ dàng như vậy, theo nguồn tin của ông, sau scandal của Jisoo, Woollim có ý định thay thế cô ta bằng Heehyun, việc giành gà của CCM hoàn toàn không khả quan khi ảnh hưởng nặng nề sau scandal T-ara chưa hề dừng lại, CCM lúc này không thể so sánh với Woollim mạnh mẽ bây giờ. Tuy vậy, như sự tôn trọng ngấm ngầm cho những người trí tuệ, Kwang Soo không để lộ niềm vui của mình quá rõ ràng
YOU ARE READING
[Produce 101] Couple nổi loạn
FanfictionNào nào, cái động gei Produce 101. Các con thuyền dần dần lộ rõ chân tướng rồi :3 ~