GVCN: Uchiha Sasuke
Hắn đứng đó, tay cầm cây thước nhỏ, khẽ gật đầu thay lời chào.
- Hôm nay, chúng ta sẽ bắt đầu bài học bằng cách dụ dỗ các tiểu mỹ thụ LÊN GIƯỜNG với bạn!- Hắn nói, giọng hùng hồn, đặc biệt nhấn mạnh 2 chữ "lên giường" khiến tập đoàn tổng công bên dưới vỗ tay rầm rầm.
Sau 1 hồi im lặng, hắn bắt bài học với cái máy chiếu quen thuộc. Hắn tằng hắng vài cái, lia mắt qua đám học trò và cố ý trừng cái tên 'dám ve vãn, dụ dỗ chồn con dâm đãng CỦA HẮN'. Khi nhận được cái vẻ mặt xanh hơn tàu lá chuối thì hắn mới mở miệng nói tiếp.
- Có rất nhiều cách khác nhau để dụ dỗ và đương nhiên tôi sẽ chỉ các cậu từ đơn giản đến mức độ thần thánh mà chỉ có tôi mới có thể thực hiện được!- Hắn nhếch mép, cười khẩy trong khi đám quạ bay đầy đầu đám seme bên dưới- Cách đơn giản nhất và cũng là cách mà bất kì ai cũng có thể làm được....... hehe... đó chính là....... LỜI NÓI!!!!
- Bằng cách rót những lời đường mật vào tai kèm theo vài động tác gợi tình, thì các em sẽ có 1 bữa ăn hoành tráng!!!!- Hắn nói, tiến đến gần 1 học viên gần đó.
Tất cả học viên còn lại nhanh chóng lia đạn về phía hắn. Hắn cười khẩy với sự 'ham học' của đám học trò bèn nâng cằm học viên trước mặt hắn lên. Hắn kề sát vào tai cậu ta, phà ra những hơi thở nóng bỏng vào tai, hắn bắt đầu thì thầm:
- Tôi đã chú ý đến em ngay từ khi em bước vào ngôi trường này rồi! Em có vẻ rất mạnh mẽ, nhưng mà, tôi thấy em sẽ rất đáng yêu với cái vòng 3 vừa vặn đó cùng khuôn mặt mỹ miều sẽ đỏ ửng lên khi tôi tiến vào trong em. Em rất dâm đãng khi cả sáng hôm nay em cứ trưng ra cái bộ mặt quyến rũ đó, tôi rất muốn đè em xuống ngay giữa lớp đấy, bảo bối!!!- Hắn nói, cố ý dùng tông giọng trầm ấm đem đường mật rót vào tai cậu học trò, hắn còn liếm và gặm vành tai cậu ta trước khi rời đi khiến cậu ta đỏ ửng hết cả mặt.
Hắn đứng thẳng dậy, liếm đôi môi mỏng của mình với vẻ mặt hài lòng. Hắn gõ cây thước xuống bàn ra hiệu trật tự.
- Như các em đã thấy, các em có thể dùng pick-up lines hoặc như tôi đã minh họa là dùng những lời dâm đãng khiến các uke đỏ mặt và sẽ càng thú vị nếu uke của các em bắt đầu chống cự thì điều quan trọng là hãy cố kích thích các uke lên cực điểm, đến lúc đó thì các em có thể ăn no nê rồi!
- Pick-up lines là gì ạ?- 1 học viên hỏi.
- Là 1 hình thức dụ dỗ bằng cách lấy hình ảnh xung quanh sau đó diễn đạt 1 cách lãng mạn khiến đối phương cảm thấy ấm áp và thích thú. Ví dụ: Nếu em là 1 viên cảnh sát thì tôi sẽ là tội phạm của em, đến lúc đó em chỉ chú ý đến tôi, nghĩ đến tôi từng giây từng phút và đuổi bắt tôi mà thôi! Hãy kèm theo 1 nụ hôn dịu dàng vào mu bàn tay, trán, má hoặc môi.- Hắn chỉ trỏ, vẫy vẫy cây thước trong không khí.- Còn nếu uke thuộc dạng lạnh lùng thì tốt nhất nên tìm ra nhược điểm hoặc.......... trực tiếp bắt cóc quẳng lên giường, à mà các em nhớ trói lại rồi hẳn ăn nhá!
<Keng>
- Hôm nay đến đây thôi, khi khác chúng ta cùng bàn luận tiếp!- hắn nói, ung dung bước ra khỏi lớp không quên nháy mắt với học viên ban nãy.
Hắn thầm nghĩ: "Có lẽ nên đưa cho lão già Hashirama dạy cậu ta thì hơn!"
Lát sau bỗng có tiếng cãi vã ngoài hành lang......
- Lại đi cưa cẩm ai nữa hả? Có tôi không đủ sao?
- Aiz, không phải mà! Chỉ là minh họa thôi! Ai ai, bà xã chớ nóng!
- Cút đi cho đẹp trời!
Hiệu trưởng: Lần này Kakuzu sẽ băm nát vợ chồng nhà kia, toi rồi cá ơi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Ngoại Truyện]: Lớp Học Sức Khỏe
HumorAuthor: @MinhNgoc2111/Scopio Cương Thể loại: Dj, yaoi 18+ Fandom: Naruto Yaoi 18+ Sum: Hân hạnh tiếp đãi các học viên đến lớp học sức khỏe do các giáo viên công/thụ thần thánh bậc nhất Shinobi giảng dạy. Follow nếu bạn thấy hay ;) Cấm sao chép và d...