Anonymous Mortal 16

214 13 4
                                    

Title: The Zombie Apocalypse Guidebook: How to Survive the First Night Characters: featuring from Supernaturals ..Mark PellegrinoJim BeaverJensen AcklesMisha CollinsJared PadaleckiGenre: Horror, Action, Sci-Fi, and Humor.Theme: Zombie Hunting Apocalypse Futuristic War! :3 wait, what?How did you make your graphic:well.. mahabang proseso pinag daanan neto hahah at dahil gusto kong handpicked yung mga chars na ilalagay ko .. ako mismo nag pentool.. and yes sa pagpepentool lang ako tumagal hahaha.. all in all it took me almost 5 hours then taghabol pa sa deadline -3-so ang una kong ginawa.. nagdasal na sana mapasa ko ito in time hahah sunod.. namotivate na ko ng konti kaya nagsearch na ko ng mga stocks.. tagduguuang paghahanap dahil wala pa kong concrete idea .. pero cast agad ng spn una kong naisip kasi alam kong marami silang funny pics na in action then yun bahala na si jokerthen dito na nagsimula ang lahat! hahah open PS. ghad thats the hardest part XD tapos pinentool sila isat isa.. face swap dito face swap duon kasi yung iba di bagay yung expression sa nakakatawang position ng body.. ipinagdikit dikit .. after that i put their futuristic gun para sa scifi feels :3sa kabilang psd file naman dun ko ginawa si Lucifer ng spn .. taga ulo nilagay sa isang costume na nakapangvillain haha. sunod naman bumalik ulit ako nilagay ko na siya dun sa taas then zombies,bg,lots of gradients,konting adjust ng positioning,resize, nung medyo okay na yung placings dun ko na ginawa yung textdi ko na inartehan ang font tama na yan haha tapos gradients ulit para matago ang mga di kaaya ayang part , nung tinamad na ko, joke, nung feeling ko antagal ko na siyang ginagawa haha ayun yung pag aadjust naman ang kinareer ko .. pagkatapos, akala ko tapos na ko .. pero ayun nagtapal pa ko ng makapal pang adjustments hanggat di ako nasasatisfy hahaha ..tapos ayun, sinave as png. Waaa yes haha finish!Explanation to your graphic:srsly, i dunno kung kailangan bang sundin lahat ng genre but i still did.. :3so ganyan itsura ng gawa ko because i picture this as an episode from supernatural, but with a lot more twist and fun ..yung storyline nya .. parang pinagsama samang walking dead[zombies],supernatural[characters and yung paghahunt nila sa mga devil related things], and shawn of the dead [for the wittyness part] . sorry sabaw wala akong maexplain huhu . GOOD LUCK TO US!

Bite MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon