Ngoại truyện nóng hổi vừa thổi vừa đọc đê ! :))) Giờ thì ờm ... mấy bạn cứ tưởng tượng ở một thế giới khác ... nơi mà ... ờm ... tính cách các nhân vật bị thay đổi ấy ... Ờm ... * le suy nghĩ * A...kiểu như Edolas ấy :))) đúng rồi ! Nó đó ... nó đó :))) ( cơ mà ở đây ko phải Edolas nha :v lạy mấy thánh đừng ai hỏi au đây là đâu nha :)) )
Nói trước là tính cách các nhân vật sẽ bị thay đổi á :)) bởi vậy đọc mà ko chuẩn bị trước là sốc nặng á nha :)))
-------------------//------------------//------------------//-------------------//-------------------
Ngày xửa ngày xưa :v tại một ngôi trường nọ ( thôi được rồi :v thời hiện đại bình thường nha :v đừng ai nghĩ bay đi đâu trung hoa cổ xưa hay thời đồ đá gì nha =]]]] )
- Nè ... Mấy cậu đã nghe gì chưa ? Nghe nói có một bạn năm nhất và một anh năm hai mới chuyển đến đó !!! Nghe nói đẹp trai lắm đó !
- Thật sao !!!
- Tớ cũng có nghe ! Hình như là ảnh tham gia vào câu lạc bộ bóng rổ của trường !!!
- Là câu lạc bộ đó sao ! Nghe nói mấy anh ở đó toàn trai đẹp không à nha !
Các cô gái vừa đi vừa bàn tán sôi nổi với nhau . Trong khi đó cuộc trò chuyện của các cô đã " vô ý " lọt vào tai của vài người gần đó :))
- Hể ... Coi bộ bọn họ nổi tiếng quá nhỉ ? _ Juvia vừa nói vừa bẻ tay răng rắc
- Juvia-chan ... Bình tĩnh chút đi nào ~ _ Levy một tay vỗ vỗ vai Juvia ... một tay cầm một cây thước sắt ... (=.= )
- Hai cậu từ từ đã nào ... _ Erza vừa ăn bánh kem vừa nói
- Chuyện này ko phải lỗi của họ mà ... _ Lucy cũng lên tiếng
- Cậu chưa có bạn trai nên mới vậy thôi ... _ Juvia và Levy lầm bầm
- Chuyện...chuyện đó... ... _ Lucy đỏ mặt :v nhưng vẫn cố vùng lên một lần nữa để lấy oai :))) - TẠI VÌ CHƯA CÓ AI ĐỦ TỐ CHẤT ĐỂ LÀM BẠN TRAI CỦA TỚ THÔI !!!
- Đúng là Lu-chan có khác :)) Nice _ Levy vừa ôm bụng cười vừa giơ ngón cái về phía Lucy ( lúc này mặt đã như trái cà chua )
- HiHi !!! Nè , nhắc tới bọn họ thì ... Dường như ... sắp tới lễ hội rồi đấy :) các cậu đã có dự định gì chưa ? _ Mira ngồi kế Erza cố nhịn cười để nói :))
...
-Ko...
- Ko có chút gì hết ... _ Cả đám uể oải trả lời ...
- Hả ^^" Vậy chiều nay đi câu lạc bộ hỏi họ thử xem !!! _ Mira cười tươi với mọi người ... Nụ cười ấy tươi đến mức làm mọi người có cảm giác ... bất an :)))
( Dù ở đâu thì chị ấy vẫn luôn là "bà mối thần thánh" :))) )-------------//--------------//----- Chiều hôm ấy -----//----------------//----------
- Mình là Natsu Dragneel ! Năm nhất !
BẠN ĐANG ĐỌC
Trường học Fairy tail ( fairy tail fanfic ) [DROP]
FanfictionĐây là fic đầu tay của mình nên nếu có dở thì mấy bạn thông cảm , gạnh đá gì mình xin nhận hết còn nội dung đọc thì bít nha =)) Không chỉ viết về zevis mà nalu gruvia jerza gale gì có hết nha các bạn :3 mong mấy bạn ko đọc chùa dưới mọi hình thức :...