*TUGSH* "arouch!" ano ba yang bolang yan! Ansakit nun aa!1 "Miss,ok ka lang ba?Sorry ha!" "Wow lang ha! Tinatanong mo kung ok ako?? Ikaw kaya matamaan ng bola?" "Kaya nga nagso sorry diba! Halika na nga, tumayo ka na jan." Sabay abot ng kamay nya sa'kin para makatayo ako,napaupo kasi ako."Sorry talaga ha?!" "Sige ok lang!" "Salamat! So pano,alis na'ko ha?!" "Sige."
"Bestfriend..bat nagsungit ka kanina kay Mark??" "Ikaw kaya matamaan ng bola di ka ba----- WAIT!! ano sabi mo Mark as in M-A-R-K?" "*tango tango*" "WHAT???O_O . Hala bestfriend nasungitan ko sya baka maturn off sya saken. huhuhu" "Di naman siguro.Ayy! Oo nga pala..nandito ako para sabihin sayo na di muna ako makakasabay sayo umuwi..may pupuntahan pa kase ako..baka gabi na'ko makauwi." "Ayy.. ganun ba?? Sige ok lang. Ingat ka nalng sa pupuntahan mo." "Sige mag iingat ako. Uwi ka na rin." "Hindi. Sige mamaya na.May tatapusin pa'ko." "Yung lagi mo bang ginagawa yan?" "oo" "Sige.Basta pagkatapos mo uwi kana. Ingat ka rin sa paguwi." "Sige,salamat."
Nang makaalis na ang bestfriend ko..ginawa ko na yung dapat kong gawin. Ano yung gagawin ko? Letter para kay Mark. oo yung nakabunggo ko kanina.. crush ko kasi sya >////< !! Pero di ko binibigay yung mga letters na ginagawa ko..iniipon ko lang.. Trip ko lang gumawa ee bakit ba?? So ito na nga..sisimulan ko na..
Dear Crush kong mark :),
Alam mo ba. Malamang di mo pa alam.. Alam mo ba kanina ang saya saya saya saya saya saya saya saya saya ko...Super duper ultra mega bongalicious ang saya ko. Kasi nakausap kita.. at.. at.. at.. at nahawakan mo yung kamay ko. Pero ang sakit nung pagkatama ng bola kanina ha..Pero ok lang yun, nag sorry ka naman na ee..Crush kaya kita kaya pinatawad na kita.
Ayan.. tapos ko na yung letter..magdo-drawing nalng ako.
l
"Hay..Grabe talaga.Ansaya.. Nawalan pa ng tinta yung ballpen ko..di ko tuloy matatapos yung ido-drawing ko *pout* huhuhu.." "Eto oh! Ballpen ko muna gamitin mo.*sabay abot ng ballpen*" "Ah.. Thank you ^_^" "Your welcome." Magdo-drawing na sana ulit ako ng maramdaman kong di pa rin umaalis yung nagpahiram ng ballpen saken. "Bakit di ka pa---- O_O Mark??" Grabe pagkatalikod na pagkatalikod ko nagulat ako kase si Mark yun plus one inch nalng pagitan namin. "Ah. Wala lang. Binabasa ko kasi yung ginagawa mo ee." "Ah..---- ANO?? BINABASA mO??" "Oo ee.. Bakit bawal ba?" "OO. BAWAL NA BAWAL NA BAWAL NA BAWAL NA BAWAL NA BAWAL NA BAWAL NA BAWAL." " Bakit naman? Para sakin naman yan ee *pout*" Oh My G!! Ang gwa po nya. "Basta bawal." "ok lang.nabasa ko naman na ee." "HUWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAT?? NABASA MO NA??" "Oo*tango-tango*" Talagang with matching tango-tango pa aa! "Pero masaya ako sa nabasa ko." Masaya sya sa nabasa nya?? " Lalo na sa last sentence." Ha?? eh yung last sentence dun nakasulat na crush ko siya. "Bakit ka naman masaya sa nabasa mo?" Di ko na matiis ee.. gusto ko malam kung bakit siya masaya .. "Ehh?? Kase..." "Kase???" "Uhmmm.." "Uhmmm?" "Ahhhh.." "Grabe ha.. antagal sagutin ng tanong ko." "Sige na nga sasabihin ko na kung bakit... *hoo*(sound effect ng humunga sya ng malalim..di ko alam kung ano isusulat ko kaya yan nalang :p) Kase... crush din kita." "Talaga?? :) " "Oo" sabay tanong ng.. "Since crush kita at crush mo rin naman ako... Can I ccourt you??" "Bakit mo pa'ko liligawan.. baka mamaya panaginip lang pala 'to." "Sige. ibahin ko yung atnong ko.. Can You Be My Girlfriend Sunny Mae De Guzman??" "Yes.. Of course Mark Guevarra."
A/N: Pasensya na sa ginawa ko.. wala kasi ako magawa.. wala ako maka chat sa fb, makausap sa twitter (wow.. kala mo naman may kausap ako araw-araw) kaya nagsulat na alng ako ng SHORT story.. first ko tong ginawa dito sa wattpad.. Thank you sa magbabasa.magko-comment, at magvo-vote(kung meron man.
---Lovelots.. Queen_Princess
BINABASA MO ANG
Huling Tinta ng Ballpen
Short StoryIto ay about sa Huling Tinta ng Ballpen..halata naman sa title XD