Fancy you!

727 72 7
                                    



Seulgi mở cửa và thả chiếc túi đen chéo vai nặng trịch những sổ sách, bút viết, hoạ cụ, ipod, tai nghe và vô số những thứ không tên khác của mình xuống ngay bậc cửa. Hai ngày trời ở studio đã rút cạn sức lực của nó. Nhưng nó không ngừng lại được. Phải, một khi ý tưởng nảy sinh trong đầu, nó chỉ muốn ngồi vẽ ra, viết ra và thu và hát, rồi lại viết, lại vẽ, lại sửa lại thu lại hát cho đến bao giờ tác phẩm ấy đạt đến độ hoàn hảo của ngôn từ và giai điệu thì thôi. Đưa tay sờ sờ hai má phúng phính như gấu bông của mình, nó thầm nghĩ đến vẻ mặt của Seungwan trong ít phút sắp tới đây, khi nó nhẹ nhàng đến phía sau và kéo cô vào lòng cho một chiếc ôm nồng nàn vị nhớ thương. Hai ngày lao đầu vào công việc thì không sao, nhưng khi đã rời mớ giấy viết nhạc ra là nó chỉ nghĩ ngay đến bà xã bé bỏng đáng yêu của mình, chỉ muốn có cánh mà bay về nhà ngay lập tức. Ai mà tin được, Seulgi của SM Ent, một trong những producer/vocalist cá tính và lạnh lùng sắc cạnh trong từng bài hát lại yêu vợ mình đến thế, và, phải nói là, ngọt ngào đến thế!

Quái lạ, Seulgi thầm nghĩ khi bước vào phòng bếp. Giờ này đáng lẽ ra Seungwan phải ở đây và đang nấu nướng chứ nhỉ? Dù là một diễn viên thành đạt và bận rộn, nhưng chưa bao giờ Seungwan quên chuẩn bị cho nó một bữa cơm nóng hổi và ngon lành mỗi khi nó về đến nhà. Tất nhiên là trừ những lúc cô phải đi quay ngoại cảnh ở xa. Thú thực, Seulgi không muốn nhắc đến những tháng ngày đau khổ ấy, khi nó phải làm bạn rượu của Henry với cậu chàng Heechul kì quái nhưng đáng- yêu- một- cách- tội- lỗi của Suju, hoặc là phải ngồi nhai hộp cơm mà Sooyoung ném cho vì thương tình bản mặt chảy dài của nó. Đúng là như thế, nhưng nó không nhớ là Seungwan có lịch trình cũng vào hôm nay. Hay là cô ấy chuẩn bị điều gì bất ngờ cho mình nhỉ, Seulgi nghĩ lúc nhìn vào phòng khách. Cũng không có. Ngôi nhà vắng lặng đến bất ngờ. Vắng lặng, và có chút gì đó lạnh lẽo. Seulgi rùng mình lo lắng. Có chuyện gì xảy ra với Seungwan của nó hay sao? Vội vã, nó chạy lên tầng hai.

– Seungwan!

Seulgi gọi lớn cùng lúc đẩy mạnh cánh cửa phòng ngủ. Nếu cô ấy không có ở đây chắc nó sẽ phát điên lên vì những ý nghĩ của mình mất.

– Seulgi...

Nó thở phào nhìn vợ mình đang ngồi trước bàn phấn đặt cạnh bên giường.

– Này, em làm Gi lo chết đi được. Em...

Seulgi chưa nói hết câu đã vội ngừng lời khi thấy Seungwan quay sang nhìn mình. Gương mặt cô đẫm nước mắt. Nó ngỡ ngàng đến đờ cả người. Seungwan đáng yêu hồn nhiên hay cười của nó đang khóc. Nước nhòe hai bên má, còn đôi mắt cô thì đỏ hoe.

– Em làm sao thế, Seungwan à?

Ngay lập tức Seulgi lao đến ôm lấy đôi vai bé nhỏ của cô. Seungwan đang run rẩy cực độ, cả cơ thể cô đang run lên cùng tiếc nấc như được kìm nén trong lồng ngực.

– Có chuyện gì Seungwan? Nói Gi nghe đi!

Seulgi lo lắng đến cháy lòng quỳ xuống trước mặt cô và nắm chặt lấy đôi tay cô trong bàn tay của mình như muốn truyền cho cô sự bình tĩnh. Trái lại những gì nó nghĩ, đôi mắt vợ nó nhìn nó như vô hồn, và đôi tay cô đang cố vùng ra thoát khỏi tay nó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 06, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[One Shot] Fancy You!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ