HEY GUYS!!!
This is my second Oneshot!
~~~~~~~~~~~~~~
W. I. K. I ???
"Woah!!! Ahhh!! Oohh!" sigawan ng mga girls sa stadium. Kasi naman eh! Sumasayaw kasi si Darling Beste James ngayon kasama ang S6.
"Woahh!!!" sumigaw na rin ako, MAS HOT kaya siya pagsumasayaw! >___< "Oohh! GO JAMES!"
OMG!! Nagsexy dance sila!!
KYAAAAAA!!!
>__<
Di ko na kaya! Bibigay na ko! tatakbo talaga ako ngayon sa stage at gagahasain ko yang si JAMES!
N-O-S-E-B-L-E-E-D na WAGAS!!!
"Aaahhh!!! Oooohhhh!!! Ang HOT MO JAMES!!!" sana di niya narinig yun sa akin, lalaki na naman ulo noon.
~~~~~~~~PAGKATAPOS NOON ~~~~~~~~~
"ARAAAAYY!! Sakit ng lalamunan ko!" sabi ko
"Bakit dahil sa akin?" tanong ni James
JAMES CRUZ ang hot na hot na leader ng S6 (Sexy at hot daw sila eh!) at Basketball Captain at bestfriend ko since ' I DON'T KNOW ' at my long time crush!
"Yabang mo rin best noh?"
pero >____________< Totoo naman
"Hindi noh! paano ka magiging HOT sa paningin ko?" Denial Queen pa talaga noh?
"Kasi hot at gwapo naman talaga ako eh! di ba?" laki talaga ng ulo ng lalaking to!
"Hindi kaya noh! Kung hot ka, eh di todo NOSEBLEED na ako kanina noh!" -ako
We are currently at the Gymn now. Umalis na yung mga tao, kami nalang ang naiwan didto. Tumalikod muna ako sa kanya at kukunin ko sana ang book ko sa AP para magstudy ng biglang
yumakap si James sa akin pero,
> //<
Waahhhhhhhh!!!!
B-bakit? na- nasaan yung
yung
yung
>//<
SHIRT NIYA!!!!
Aaaaaahhh!!! OMG!!! >O< I can totally felt it!! the ABS!!! 6 PACKS ABS!!! soooo hoootttt!!!
(A\N: XD landi ng ate niyo noh! Jane: di po ha Ms. yuki! bitter lang kayo kasi di niyo ma felll!! heheheh XP)
"Oi! James, b-bakit mo ko niyakap?"
"Mali bang yakapin bestfriend ko?" inosenteng tanong niya
SHEMAY!! >____< ok lang sana PERO PERO MAYROON KA SANANG SUOT NA SHIRT!!!!!
Ang pula na siguro ng pisngi ko! Buti na lang at nakatalikod ako sa kanya!
"H-hindi naman, pero....kasi eh!...basta JAMES nasaan kasi yung T-shirt mo!? bakit mo hinubad?"
"Kasi natapunan ng tubig habang binubuksan ko yung water bottle ko"
"So?"
"SO?..Ano?"
"So!? bakit mo ko yinakap?"
.
..
..
...
....
.....
........
BINABASA MO ANG
W.I.K.I (ONE-SHOT)
Teen FictionHay! pag-ibig talaga! kahit ANONG gawin magmamahal ka pa rin! KUNG MAY 548 AT O.Y dapat meron ding W.I.K.I diba? hehehe!