Dear Friendsssssssssssssssss ~
*kaway kaway* *winks* *smiles*
Gusto ko lang iparating sa inyo friends yung mga Readers ng short story ko na WOA or When Opposite Attracts yun bang ang mga bida ay sina Fhina Alexandra Yap and si CJ Oh.
btw, add niyo nga pala sa fb si Fhina Alexandra Yap, maganda yan. chinita, matalino, maputi, humble at higit sa lahat loving. Charing ! sumesegway ! hayaan na. wahehehehehhehe :P
So back to reality, yeah ON HOLD po siya kaseeeeeeeeeee po, busy si ateng sa school, lam niyo na graduating na ako. Kelangan doble kayod at magsuunog ng kilay. WOOOOOOOO !
tapos, tinuturuan ko lang ng leksyon yung kaklase ko di makapagintay sa UD eeh, nakakainis parang binabayaran ako, di naman ! HMP ! ako'y naiirita, jombagin ko siya eeh ! de joke lang arnis yun tsaka lalaki di keri. wahihihihi. pero yeah ! I want him to have a long patience.
And lastly, gusto ko na sanang mag UD jan kaso sabi ni mama Fhina ko, may naisipan raw siyang ibang kasunod eeh, kaya siya daw muna magpapatuloy sa kwento which is isusulat muna niya sa wheresoever tsaka ibibigay sa akin at itatayp ko naman sa watty bale, imbes na ako lang yung writer ng istorya na WOA, magiging kami g dalawa ng bida. ahehehhe. di naman ako makakaayaw jan sa unbiological mother ko eeh, lam na baka magtampo ipatapon pa ako sa Zone of Silence at ipa'abduct sa mga Ewwe na aliens ! Charot !
nga pala, try to watch Ancient Aliens hangcoooooooooooooool. Parang naniniwala na rin ako sa aliens. XDDD
Ayan na naman ako sumesegway. X)
ooh. and last na, I'll try to UD twice a month sa WYCM or Will You Catch Me.
Para kasing namimiss ko na magupdate tsaka magbasa-basa ng mga comments niyo. kaya nga i'll find time talaga na this time, ayaw ko ng i-aabandona ang watty ko. AHUHUHUHU. kaya naman ineencourage ko kayong magcomment sa bawat pagUD ko, di ko kasi alam kung ano yung mga saloobin niyo sa bawat pagUD ko, kung nasasayahan ba kayo o hindi. ewan ko nalang sa inyo. ahuhuhhuhuuhu. T^T
Don't worry di naman ako nang'aaway kung nega yung comment niyo, I'll take that as a positive para maimprove ko yung writing skills ko. :))))))) tsaka part din yan sa pagiging writer :))))
yun lang. thank you nga pala sa pagsusupport, sa mga active (kung meron man), passive(yung mobile lang) at silent readers (wag na kayong magpaka'Silent magingay naman kayo).
Haweeeeeeeeeeeeeeeee. Thank you tologooooooooooooooo !
mwah mwah mwah :*
love,
Shiinana