Title: Noli Me Tangina
Characters: EXO
Genre: Crackfic, Parody
Rating: PG-13
Warning: Word vomit, Genderswap, Cussing (a lot)
Summary: Noli Me Tangina. Ang nobela ng bayan.
A/N:
Basahin ang author’s note. May contain guidelines.
Ang nobelang ito ay puro kathang isip lamang ng nagsusulat. Hindi kop o pina-plagiarize ang obra ni gat Jose Rizal. Isa itong mala-fairytale na paglalakakbay ni Krisostomo patungo sa bundok ng Smokey Mountains upang hanapin ang babaeng makakapagpatibok ng puso niya—At para hindi tapyasin ng diwata ng kadiliman ang kanyang itlog.
Tsaka uhm, credits po dun sa taong naka-imbento ng ‘Krisostomo Wubarra’ na name. Nabasa ko siya sa isang fanfic. Omg I’m not plagiarizing any of your works. ;u; *throws u lovely credits*
Haring Junmyeolito – Ama ni Krisostomo; Hari ng kahariang EXO
Reyna Kyungyumi – Asawa ni Junmyelito; ina ni Krisostomo
IMPORTANT REMINDER: May ibang characters—specifically exo members na magkakaroon ng genderswap, meaning to say, magiging girl ang ilan sa kanila. Pls don’t hate me. ;u; /kuha shield/
Kyungyumi was derived from the name “Mayumi” so yes. Tsaka shipper kasi ako ni inay-itay otp ng exo-k eh. Kyungmyeon muo lharnx. Tsaka I imagine kyungsoo as a pretty girl kapag nagenderswap siya eh.Sorry ulit Kyungsoo stans! :----(
Comment naman kayo kung nakakatawa siya or hindi ha? Salamat!
Prologue; Ang Unang Paglikha
“JUNMYEOLITOOOOOOO!!!!” Putangina. Umagang-umaga rinig ang tili sa labas ng palasyo ni Junmyeolito. Biglang napadilat ang natutulog na prinsipe. Alam niya kung kaninong boses yun.
Iisa lang ang nagmamay-ari nun, ang iniirog, sinisinta, minamahal maximum to the power of sixty nine na si Prinsesa Kyungyumi. Napabangon siya mula sakanyang kama, and ofcourse pati ang kanyang junior nakatayo din ehem.
Hawak na niya ang bukasan ng pinto papunta sa kanyang balkonahe matapos niyang maalala na nakabahag pala siya.
Putangina naman oh!! Nakatulog siyang nakabahag dahil may ginawang ritwal chuvalu-ekek dahil kaarawan kagabi ng kanyang ama. At dahil amoy lupa na ang kanyang dear king father siya na ang magmamana ng kaharian ng EXO sa tamang panahon, wala lang, sinabi ko lang ehehe.
Hinila ni Prinsipe Junmyeolito ang unang nakita niyang kumot sa kanyang kama at lumabas para silipin kung si Kungyumi nga ba talaga ang nasa labasat naghahanap sakanya. Shet ang cute talaga ni Yumi.
Hindi namamalayan ng prinsipe na napangiti nalang siya at hindi napansin ang facial expression ng Prinsesa. Galit na galit. “HOY PRINSIPE JUNJUN! BUMABA KA DITO! HUDAS KA!!”
“Oo! Ako’y bababa na aking mahal!” Landi ni Prinsipe. Bago pa man bumaba ay nagflying kiss pa kay Prinsesa. Ew yuck.
“Ito ba ang sinasabi mo, Yumi!?” Sinuri ng mabuti ng ama ni Yumi ang prinsipe. Mula ulo hanggang paa. Para bang hinuhubaran si Junmyeolito. Putangin parang ganun din yun kasi nakabahag nga siya diba.
“Opo ama.” Biglang huminhin ang pananalita ni Prinsesa Kyungyumi. Wow, may poise, putangina nagrarampage na nga siya sa harap ng palasyo nina Prinsipe Junmyelito kanina eh.
“Siya ba ang lalaking mananagot sayo!?” Tumingin ng matalas ang amani Kyungyumi, ang hari ng kahariang kimchi. Putangina nakakatakot makatingin yung tatay ni Kyungyumi. Luluwa na ata yung eyeballs. Hinigpitan lalo ng prinsipe ang kapitniya sakanyang tapis.
Lumunok muna si Junmyeolito bago nagsalita,”Ano po ba ang nais niyong iparating at nag-abala pa kayo pumunta sa aming kaharian?” Whoops, kapit ulit sa tapis.
Nauutot na si Junmyeolito. Kanina pa, putangina ang intense kasi ng aura. He was bracing himself dahil akala niya ang ama ng kanyang iniirog ang magsasalita, ngunit si Kyungyumi speaked. “Prinsipe Junmyeolito, buntis ako.”
Hindi nakapagsalita ang Prinsipe.
OHMY GOD PUTANGINA NABUNTIS KO SI KYUNGYUMI MY LOVE SO SWEET SHET TANGINA DI NA SIYA VIRGIN WOO NA DEVIRGINIZED KO NA SIYA HUTANGINA MAGKAROON NA KAMI NG ANAK! PUTA CANNOT CONTAIN MY FEELS TEKA NABUNTIS KO SI KYUNGYUM—
At biglang nalaglag ang tapis mula sa kanyang pagkakakapit. Nareveal ang kanyang red na bahag. Pati din si junior bakat.
BINABASA MO ANG
{EXO} Noli Me Tangina
HumorAt dito nagsisimula ang paglalakbay ni Prinsipe Krisostomo patungo sa Smokey Mountains.