1.4

5.1K 156 17
                                    

A/N: Dedicated to @KathNiel525_26! Thank you for reading my story!!


Votes and comments po ulit...thank you!!


May iba pa po bang gusto ng dedic? Message me or just comment below.

Medyo SPG...warning


~All the love....

==================================================================

Amethyst's POV

"Saan ka galing?!"


Uh-oh...


Hindi ko siya sinagot at tinalikuran lang at tinuloy kung anong ginagawa ko. Alam kong mas maiinis lang siya dun at hindi ko alam kung ba't hindi ko siya pinansin kaya hindi na ako nagulat ng hilahin niya ako at halos ibato na sa kama.


"H-hey!" Tili ko ng bigla siyang pumatong sa ibabaw ko.

"Wag mo kong tatalikuran kung kinakausap kita" Madilim niyang sabi.


Natahimik ako at ni hindi ako makatingin sa mata niya.


"Now, answer me saan ka galing?"Tanong niya at nanlaki ang mata  ko ng halikan niya ang leeg ko.

"Niyaya kasi ako ni Sue na mamasyal.."Mahina kong usal.


"Hmm.."


Napasinghap ako ng maramdaman kong medyo kinagat niya ang balat na nadun. He's leaving a mark! His mark!


"Sa susunod, kung may lakad ka magsabi ka pls? I'm just, nag-aalala ako sayo. What if something happened to you ni hindi ko alam kung nasan ka." Sabi niya at pinilit akong iharap sa mga mata niya.


Tahimik akong tumango, hindi ako makapag-salita.


He kissed me gently at first and I responded happily. He explored every inch of my mouth, every corner. He taste like mint.


Dahan-dahan siyang humiwalay at tinitigan ako, namula naman ako dahil sa ginawa niya.


"I need to go kung may kailangan ka nasa office lang ako." At bigla na siyang tumayo at iniwan akong nagtataka dun.


Did I do something wrong?


Umupo ako sa kama at nilibot ang paningin sa kwarto at napangisi sa nahagip ng mga mata ko.


Time to find out then...



Adam's POV

Halos iuntog ko ang sarili ko, muntik ko ng hindi mapigilan ang sarili ko kanina. Alam kong hindi pa handa si Amethyst para dun at dahil sa nangyari mukhang kailangan ko na nga siyang kausapin tungkol dun.


Napatingin ako sa pinto ng may kumatok dun at sumilip si Amethyst.


"Are you busy?" Napaupo ako ng maayos at umiling. Sinenyasan ko siya na pumasok.


Dahan-dahan siyang lumapit papunta sa akin at naupo sa upuan na nasa harap ng mesa ko.


"Ahhh--ehh.. I just need help kasi. I need your opinion for something and sorry na rin napilitan lang ako." Kumunot naman ang noo ko sa sinabi niya pero halos malaglag nag panga  sa susunod niyang ginawa.


Tumambad ang kanyang purple lingerie.


"What are you wearing?" Nagpipigil hininga kong tanong.

"Okay lang ba? Si Sue kasi ehh.."Sagot niya


Halos mapamura ako dahil dahan-dahan siyang napakagat sa labi niya..


"Yes, bagay sayo" Tumayo ako at hinigit siya palapit sa akin at siniil ng halik.

"What are you doing to me baby?" Tanong ko pagkahiwalay namin.


" Go to our room, susunod ako. We'll talk." Sabi ko kaya tumalikod na siya bago siya makalabas may pinahabol pa ako.

"Don't change"Bilin ko kaya namumula siya pagkalabas.


Napangisi na lang ako...



=============================================================

Get ready for the next chapters, magsisimula na ang totoong plot.


Kung ayaw sa mga mature scenes may time pa po kayong iwan ang story na to!














No Control (K.N)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon