Chap 1

2.9K 82 6
                                    

*Chủ nhật- 6h sáng tại L.A Mỹ*4 cô gái xinh đẹp đang nằm ngủ nướng... Tiffany đang ngủ thì bị tiếng chuông báo thức đáng ghét làm cho tỉnh người. Mặc dù ghét thật nhưng vẫn phải sang từng phòng một và hét lớn...

- TẤT CẢ !!!!!!!!! TỈNH DẬY HẾT CHO TỚ. TRỄ GIỜ RỒI NÀYYYY

Tiếng hét ong ong của Tiffany đang vang vọng trong đầu Taeyeon. Bà già đang ngủ như chết choàng tỉnh dậy vẻ mặt u ám: "Đứa nào hét vậy hã!! Sắp gặp được hoàng tử rồi mà ... Uhuhu, Ta hựn"

Mấy đứa kia cũng không khác gì Tae, đều đồng tình la lối. Chỉ có Fany làm việc tốt mà cũng bị xỉa xói.

Nhưng hôm nay là ngày tụi nó về Hàn Quốc mà sao không kêu cho được, nếu không thì tới ngày mai mới được thấy mặt từng đứa ở sân bay.

Mọi người nhanh chóng vào nhà VS thay những bộ quần áo mà tối hôm qua thức đến khuya để phối đồ =.=' Hên mà tụi nó đến kịp lúc và đang làm tâm điểm của thời trang và sự xinh đẹp. Họ cứ nhìn đăm đăm mà cứ tưởng tụi nó là ngôi sao nào đó. Tụi nó cũng không để ý mấy vì phải ngồi máy bay 4 tiếng, cả người đều mệt mỏi.

Rồi từng đứa tay cầm những chiếc vali chứa đầy mỹ phẩm và quần áo hàng hiệu tạm biệt nhau tiến vào mỗi cái xế hộp riêng của mình theo tài xế về nhà nghỉ ngơi.

....

- Yaaaaa I'm Yoona

Tiếng hai vợ chồng bà I'm từ trong dinh thự ra đón đứa con gái cưng đã xa mình 1 năm

- Nae nae! con về rồi đây

Yoona cười tươi, nụ cười chứa sự vui vẻ và hạnh phúc

- Có biết ba mẹ nhớ con lắm không ??!! - Hai vợ chồng ôm đứa con gái mình khóc. Lúc trước cô sang L.A sống bà cũng khóc lên khóc xuống, mỗi ngày đều gọi Video Call cho con gái.

__________________________________________

Sáng thứ 2 *tại trường Cambridge*

Cha mẹ của tụi nó đều sắp xếp cho mỗi đứa học ở đây vì điều kiện trường rất tốt. Không giống những trường bình thường, ở đây thường là những người có địa vị xã hội học.

 Bỗng hai chiếc siêu xe từ đâu chạy đến, một chiếc màu đỏ mui trần sang trọng và chiếc còn lại màu đen trên thế giới chỉ có 5 chiếc duy nhất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bỗng hai chiếc siêu xe từ đâu chạy đến, một chiếc màu đỏ mui trần sang trọng và chiếc còn lại màu đen trên thế giới chỉ có 5 chiếc duy nhất. Cả hai chiếc đều dừng lại, vì cửa xe của hai chiếc đều đen bóng nên không thể nhìn thấy mặt những người ngồi trong đó, nhưng ai cũng biết lai lịch của họ đều không phải tầm thường.

Loving YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ