SPG ALERT!
Aliyah's POV
"Ohhh. Fuck this sht. " narinig kong mura ni Jeff habang patuloy na bumabayo sa loob ko."Aliyaaaah.. Here I come baby " He moan. Hinigpitan ko nalang ang yakap ko sakanya at mariing pinikit ang aking mga mata.
"Fvck. Fvck. Fvck. Aliyah " He groaned when he reached his climax. Napamulat ako nang maramdaman ko ang mainit na likido sa sinapupunan ko.
"J-Jeff bat mo -- "
"How many times do I have to tell you Aliyah na Master ang itawag mo sakin? Itatak mo yan sa kokote mo, at wala kang karapatang umangal dahil akin ka. Binili kita. "
"Pe-pero Master, p-paano kung may mabuo? "
"Edi mas mabuti. Dahil akin ka. Your mind. Heart. Body. And soul " sabi niya saka hinugot ang kahabaan niya sa pagkababae ko at humiga sa tabi ko. Kung sa ibang sitwasyon niya iyan sinabi sana ay matuwa ako pero sa sitwasyon ngayon? Malabo. Dahil alam kong di niya kami kayang mahalin ng magiging anak namin kung may mabuo ma. Tumalikod ako sakanya at inalala kung pano ako napunta sa sitwasyong ito.
"Nay naman, wag niyo po gawin sakin to please . Maawa po kayo" pagmamakaawa ko sa nanay ko.
"Maawa? Huh?! Puro pasakit lang ang dala mo sa pamilya natin at kung tutuusin di ka naman talaga namin pamilya. Ampon ka lang. Dagdag sa gasto. Palamunin! "
"Nay. Please nay. Ginagawa ko naman po lahat ah? Maawa na po kayo sakin " pagmamakaawa ko habang nakayakap sa binti niya. Nandito na kami sa Mansyon ng mga Hughes. Kung saan ako ibinenta ng nanay ko.
"Aba't bumitiw ka nga -- " naputol ang sasabihin ni nanay dahil may tumikhim sa likod namin.
"Mr. Hughes, magandang umaga po " bati ni nanay at pinilit akong tumayo. Agad naman akong tumayo. Lumapit si Mr. Hughes sakin at hinawakan ang mukha ko. Binalingan naman niya si nanay at binigyan ng cheke. Para namang nag ningning ang mga mata ni nanay ng dahil sa cheke na naghahalaga ng P20 milyon. Napapikit ako. 20 milyon pala ang halaga ko? I smiled bitterly.
"Makakaalis na kayo. " Sabi ni Mr. Hughes at hinila ako papasok. Nagtatadyak ako at kung ano ano pa pero di parin ito umubra. Dinala niya ako sa isang napakalaking kwarto at hinagis sa kama at nagsimula siyang maghubad.
"From this day baby, You are mine. Understood? " Hindi ako nakasagot agad dahil half-naked na siya. Nasisilaw ako sa abs niya. Nabalik lang ako sa katinuan nang dinaganan niya ako.
"Ganyan ba tlaga ka ganda yung katawan ko na di ka na makasagot? " He smirked. "As I said earlier, akin ka lang. At di ko hahayaang may ibang humawak sayo. " di na niya ako pinasagot pa dahil bigla na lang niya akong hinalikan. At kinuha ang pinakaimportanteng bagay para sa mga babae.
Hindi ko namalayang tumutulo na naman yung luha ko habang inaalala ang nakaraan. Kung pano ako binenta ng nanay ko. At paano kami nagkakilala ng lalaking mahal ko. Si Jeff Hughes. Ang aking Master.
BINABASA MO ANG
Owned (SPG)
General FictionWarning : Rated SPG po ito kaya sa mga menor de edad dyan. Shupi na kayo. Kung matigas ulo niyo please be open minded nmn po sa pagbabasa . Oh? Nabalaan ko na kayo. Enjoy.