Chapter 1

58 1 0
                                    

Aliyah's POV
Nagising ako nang dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko. Bumangon ako pero napabalik din ako sa paghiga dahil sa kirot na naramdaman ko sa gitna ng aking hita. Pagkatapos ng ilang minuto ay bumangon na ako, at nag ayos.

"Good Morning Manang " nakangiti kong bati kay Manang.

"Magandang Umaga din Iha, halika na kumain ka na ng almusal. "

"Ahh si Jeff po? " tanong ko.

"Ay si Sir? Naku maaga umalis yun. Mukhang magkikita sila ni Ma'am Stella. " nalungkot naman ako nang marinig ko ang pangalan ni Stella. Sex slave nga lang pala ako.

"Ah. Manang aalis po muna ako sa labas nalang po ako kakain " sabi ko at saka pumunta sa kwarto ko para magbihis. Itinext ko muna si Xavier -- ang bestfriend ko, na makikipagkita ako sa MOA.

Pagkatapos ko ay agad akong bumaba at hinanap si manang para pag papauwi na si Jeff ay matext ako ni Manang. Hindi niya kasi ako pinapayagang lumabas. Pumunta na ako sa MOA at agad kong nakita si Xavier.




"I had a great time with you Xav, thankyou " sabi ko at ngumiti.

"Ano ka ba guurl? Im here always " sabi niya. Nasabi ko ba sa inyong bakla siya?

"O sya sige na, uuwi na ako baka umuwi na si Jeff " sabi ko at yinakap siya. Pumara ako ng taxi at sinabi ang address ng mansyon nina Jeff.

Pag abot ko sa gate ay nginitian ko ang mga guard ngunit nag iwas lang sila ng tingin. Weird. Naglakad nalang ako papasok sa buhay ngunit isang nakakatakot na boses ang narinig ko.

"Where the hell have you been Aliyah Daquel? "

Patay.

Owned (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon