CHAPTER 2:

4 0 0
                                    

     Yun nga gusto ko maging tomboy oero pag naman naging ganun ako eh baka naman di pumayag si Papa baka magalit sya sa akin.Mahirap na :(

*May dumadatingggggg! Guess who guys?

          It's my Luhan.Oo tinatago ko na may gusto din ako kay Luhan kunwari walang akong gusto sa kanya pero deep inside kinikilig ako pag nandyan sya.Haysst! Ang cute talaga niya pero ang tanong ko lang bakit oag nanunuod sya nag basketball eh parang ang sama ng titig niya at oarang may kaaway? Hahahaha.

Yuri: Bom nandyan na si Luhan oh.

Bom: Nasan,Nasan?

Yuri: Ayun oh nasa gilid may kawaay na naman.Hahaha.Jongdae lang :)

Bom: Nasan ba di ko naman makita eh labo na din kasi ng mata ko.

Yuri: Naayun oh(sabay turo)

Bom: Ah ayun kinikilig akooooooooo.

 

             Oo nga pala bago ko pa makalimutan si Luhan malapit yan sa mga Team Adams magbabarkada kasi sila pero di sila magkakampi.Si Luhan always nalang niya dala ang bike niya.Sana ako nalang yun.Hahahaha

*End of the 4th quarter (tapos na)

             Yesss! Winner ang Adams as always naman.Hahahaha.Emegesh! Nahawakan ko si Minzy sa likod kasi nung kukuhain niya yung bola sakto yung bola pupunta sa posisyon naming magkakaibigan kinuha niya tapos nawalan siya ng Friction dun sya napapunta sa amin ed sinambot namin kinilig ako kasi nahawakan ko syaaaaaaaaa.Kaso sa likod lang pero atleast diba nahawakan ko sya kesa sa hindi.Nagtilian kami nagtinginan sa amin yung mga tao hindi kasi kami makapaniwala eh.

Tzuyu: Di na maghuhugas ng kamay yan.Hahaha

Yuri: Eh? Maliligo ako di ko babasain to.Hahaha

Tzuyu: Hahahaa

Chanyeol: Hoooooh! Tara dun bilis uli narin tayo.Tapos narin naman yung laro eh.

         

             Sabay pumunta na kami sa court para mag-uli kaso bawal na ako kasi gabi na at baka ako hanapin ni Papa uuwi pa kami.

Yuri: Sige bukas nalang ulit bawal na ako eh gabi na.

Tzuyu: Ah sige Bes.bukas nalang.

Yuri: Sige.

              Nung umuwi na ako nilapitan pala nila si V tapos inakbayan niya si Chanyeol(oo nga pala bakla si Chanyeol dito sa story nato)

Chanyeol: Hoooooh! Inakbayan ako ni V.Emegesh.

Tzuyu: Ang swerte mo naman Chanyeol

Chanyeol: Ganun talaga kapag magaganda.Hahaha

Taeyeon: Edi wow! Ikaw na ang maganda.

Chanyeol: Thank you :)

Taeyeon: Tsk!

Please vote and leave a commnet guys.Thank you :)

A Love Story Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon