Chap 1

3.8K 99 15
                                    

-Truyện của là tui ... Ai nằm trên nằm dưới cũng là quyền của tui... Quan trọng là có H nên ai không thích có thể lượn ... <3 

----------------------------

"Giám đốc Park , xin cô hãy chuẩn bị , 1h nữa sẽ bắt đầu cuộc tuyển chọn thư ký riêng cho cô" - Cô thư ký đứng bên cạnh bàn giám đốc nói với người ngồi ung dung trên ghế bằng vẻ mặt u buồn.

"Được rồi . Tôi tự biết chuẩn bị , cô hết việc rồi , mau đi đi . Chúc cô mau tìm được việc làm vừa ý" - Người mang danh giám đốc Park nhàn nhã nói . Dường như cô không quan tâm đến tâm trạng của người bên cạnh cho lắm.

"...JiYeon...Chúng ta thật sự không thể quay lại sao ? Chị thật sự biết lỗi của mình rồi , JiYeon xin em ..." - Cô gái như muốn khóc , lời nói mang đầy sự cầu xin.

"Haizz....Tôi với cô đã hết rồi ... Park JiYeon tôi không thích là người đổ vỏ , cô hiểu không ? Hiểu rồi thì cút khỏi đây" - JiYeon nhìn cô gái bằng ánh mắt căm thù .

"JiYeon..."

"TÔI BẢO CÔ CÚT" - JiYeon hét lớn 

JiYeon đã quyết thì khó lòng lung lay được thế nên cô gái chỉ quẹt đi dòng nước mắt rồi nhanh chóng rời khỏi căn phòng đó . Sau khi cô gái rời khỏi , JiYeon hậm hực rồi xuống ghế , khinh bỉ chửi hai từ "Đê tiện"

Đầu đuôi câu chuyện vốn là JiYeon đây là con cưng của chủ tịch tập đoàn Park thị nên từ nhỏ cô đã được cưng chiều như công chúa , việc nhà việc cửa cô đều không đụng tới một móng tay , sau khi lớn lên cô được cha đặc cách cho vào làm giám đốc mặc dù tài cán của cô thì không có là bao nhiêu . Mọi việc ở công ty đều là do anh hai cô - Park HyoJoon lo liệu , cô chỉ có một công việc duy nhất đó là tuyển thư ký riêng cho mình . Nghe qua thì có vẻ lạ nhưng đây là thật . JiYeon vốn mang trong mình dòng máu ăn chơi , đam mê tình sắc , nên việc tuyển thư ký chỉ là vẻ ngoài còn bên trong chính là tuyển tình nhân cho giám đốc Park thì đúng hơn . Tính đến nay thì số nhân tình của JiYeon cũng tăng lên đến tận 20 người. Thời gian kết thúc cuộc tình và nguyên nhân tất cả đều khác nhau nhưng nguyên nhân chính thì vẫn là do JiYeon bản tính khó chiều , hiếm có cô gái nào chiều được lòng JiYeon từ đêm đầu tiên , nếu có thì cuộc tình chỉ kéo dài thêm một chút rồi cũng kết thúc , điển hình là tình nhân gần đây nhất của JiYeon chính là Kang SooBi , nguyên nhân chia tay chính là do cô gái này tham lam mặc dù đã được JiYeon "bao" hết từ A -> Z vì cô gái rất giỏi về khoảng "làm tình" nhưng cô gái vẫn không an phận còn đi dang díu với người tình bên ngoài , không may bị JiYeon phát hiện nên cả hai kết thúc . 

Và hôm nay lại sẽ có một cuộc tình mới nữa chuẩn bị bắt đầu . 

****

"Người thứ 1" 

....

"Người thứ 2" 

....

"Người thứ 3" 

....

"Người thứ 10"

....

"Người thứ 11" 

...

"Dẹp , dẹp , dẹp ... Cái quái gì đang diễn ra vậy ? Tôi đang tuyển quái vật à ?" - JiYeon chán nản kêu than .

"Giám đốc Park à cô thông cảm giúp tôi ! Tại tôi thấy họ cũng được nên nghĩ cô sẽ thích" - Trưởng phòng Yoo lo lắng nhìn JiYeon , anh thầm nghĩ gu của giám đốc của anh đây sao mà cao quá , hại anh bị càm ràm miết .

"Thích cái đầu anh . Nếu anh thích thì cứ lấy rồi sau đó cút khỏi mắt tôi" - JiYeon hừng hực lửa giận.

"Đừng mà giám đốc ... Vẫn còn người cuối cùng mà , người này chắc chắn cô sẽ thích . Tôi cam đoan" - Trưởng phòng Yoo vớt vác niềm hy vọng cuối cùng , mong trời sẽ phù hộ cho anh.

JiYeon không đáp , trưởng phòng Yoo ngần ngại gọi người thứ 12 vào .

"Xin chào , tôi là Hahm EunJung năm nay 29 tuổi , hôm nay tôi tới để xin làm việc ở chức thư ký riêng của giám đốc" - Hahm EunJung niềm nở nói .

Thoạt nhìn đầu tiên cho thấy EunJung là một cô gái mang dáng vấp cao ráo , khuôn mặt thì hài hòa chứa đầy khí chất nữ vương , thân hình thì không thon thả lắm nhưng được cái vòng 1 vòng 3 đều khá to (nổ đấy :3) làm JiYeon có chút hứng thú . 

"Cô ... có nghĩ mình giỏi về việc mà cô sắp nhận làm hay không?"- JiYeon cười ma mị nhìn EunJung 

"Ừm...dĩ nhiên là có rồi , tôi từ lớp 1 đến lớp 12 đều đạt học sinh giỏi , không phải khoe với giám đốc tôi còn nhận được giấy khen Bác Hồ lúc học tiểu học nữa đó . Sau đó lên học đại học thì tốt nghiệp ngành kinh tế , đó đều là loại giỏi . Bởi vậy tôi nghĩ mình có thể làm tốt , hiện tại tôi đang rất cần tiền vì vậy mong giám đốc hãy tin tưởng ở tôi và chọn tôi vào làm" - EunJung tự hào vỗ ngực nói

"...Cô nghĩ sai rồi , công việc cô sắp nhận không liên quan tí nào tới kinh doanh hay vận dụng đầu óc cả . Việc cô sẽ làm đó là vận dụng khả năng chiều lòng tôi lúc lên giường thôi ... hahaha ... Tôi rất hứng thú với cơ thể của cô bởi vậy tôi sẽ nhận cô vào làm . Tôi cho cô một ngày , hãy về và học hỏi một số cách làm tôi vui vẻ , tôi đảm bảo nếu cô làm tốt thì số tiền tôi chi cho cô sẽ dư sức khiến cô hài lòng . Ngày mai công việc của cô sẽ bắt đầu ... Vậy nhé ! Hẹn gặp lại !  " - JiYeon nói xong liền cùng trưởng phòng Yoo đi ra ngoài , trước khi ra khỏi cửa cô còn không ngại bóp vào mông EunJung một cái rồi cười ha hả .

JiYeon đi rồi để lại một cô gái chết trân như tượng đá .

"What the f*ck ? ..Cái định mệnh gì đang diễn ra thế này?" - EunJung shock đến mức không thể không văng tục .

...

Và thế là mọi chuyện sắp bắt đầu.

[ShortFic] [EunYeon/JiJung] Cực Phẩm Thư Ký (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ