Chap 5 (END)

2.1K 84 2
                                    

Cô = Park JiYeon 

Chị = Hahm EunJung 

Enjoy~ 

-------

Sau cái đêm ân ái đó thì tính đến nay mối quan hệ mập mờ của JiYeon và EunJung đã kéo dài gần nửa năm . Trong quảng thời gian đó cả hai cùng vui vẻ có , cùng nhau chơi đùa có , cùng nhau giận hờn cũng có . Người ngoài nhìn vào đa phần nhìn vào thì thấy cả hai giống người yêu của nhau hơn là nhân tình . Không chỉ vậy mà ngay cả JiYeon cũng thấy ngở ngàng với chính bản thân mình , trước khi bắt đầu mối quan hệ này thì cô đã từng nghĩ đây sẽ lại là một cuộc chơi qua đường nhanh chóng kết thúc thôi nhưng ngược lại chuyện này lại kéo dài hơn cô tưởng , còn dài hơn cả những cuộc tình trước đây nữa . 

"JiYeonnnn" - EunJung vui vẻ chạy vào phòng làm việc của JiYeon 

"Có chuyện gì vui à?" - Không biết từ lúc nào khi nói chuyện với EunJung thì giọng JiYeon lại đặc biệt ôn nhu hơn bình thường

"Ừm .. lúc nãy có cái cậu Ok TaecYeon vừa tỏ tình với tôi . Em nói xem đó có phải chuyện vui không?" - EunJung mơ màng nghĩ về viễn cảnh lúc nãy mà không để ý sắc mặt của JiYeon đã tối sầm từ bao giờ.

"Chị định đồng ý?"

"Ừm , tôi nghĩ tôi không còn trẻ tuổi nữa , nhan sắc rồi cũng xuống cấp , em rồi cũng đá tôi đi vào một ngày không xa thôi vậy nên tốt nhất là nên cho cậu ta cơ hội , cả hai cùng qua lại tìm hiểu . Biết đâu tôi sẽ tìm ra bến đỗ của mình." 

"..."

"..."

"Từ chối đi" - Giọng JiYeon đột nhiên trầm xuống , chứng tỏ cô nàng đang tức giận . 

Cảm giác này gọi là gì nhỉ ?

Ghen...?

"Huh? ..Sao lại phải từ chối? Em lúc nào cũng hay chọc tôi là bà thím ế chồng này nọ . Bây giờ tôi có người tỏ tình chắc là em đang tức điên lên vì sau này không thể chọc tôi nữa nên mới kêu tôi từ chối chứ gì.." - EunJung bĩu môi đáp trả

"TÔI BẢO TỪ CHỐI THÌ CỨ ĐI TỪ CHỐI ĐI...ĐỪNG CÓ MÀ NHIỀU LỜI..." - JiYeon quát lớn , đứng dậy chuẩn bị đi ra ngoài

"Em..." - EunJung bị shock khi thấy JiYeon đột nhiên dữ tợn như vậy. Chị có nói gì sai sao?

"Tôi bây giờ phải đi hợp cổ đông , sau khi hợp xong tôi mà phát hiện cô với hắn còn dây dưa thì đừng trách tôi." - JiYeon trừng mắt nhìn EunJung một cái rồi đi ra ngoài.

"Yahh...Park JiYeon bị điên rồi" - EunJung đi lại sofa ngồi , tìm cách bình tâm lại sau một đợt trào phúng của JiYeon lúc nãy.

...

Đã 3 ngày EunJung không đi làm , gọi điện thì bảo máy bận . JiYeon ngán ngẩm với cái trò giận lẫy trẻ con của EunJung , chắc chắn 99% là giận cô vì chuyện cô nạt nộ chị hôm bữa rồi . Mà nói mới nhớ , lúc đấy không hiểu sao khi nghe chị nói sẽ nhận lời hẹn hò của người khác thì cô lại đột nhiên nóng giận như vậy nữa , lại còn là cơn đại thịnh nộ , trước giờ cô chưa từng như vậy bao giờ. 

[ShortFic] [EunYeon/JiJung] Cực Phẩm Thư Ký (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ