Nag kayakagan kaming mag kakatropa na mag perya acctually ako ayaw akong payagan ni mama na mamerya pero pinilit ko at yun sa wakas pumayag din.
That day gabi mga naka motor kami actually nag kita- kita kami sa cater pillar and sasakay kami dun and whats best is pinagtripan kaming dalawa ni Mj ng mga pinsan ko sila mga magkakatabi sa cater pillar and kaming dalawa ang naging mag katabi sabi nya ako daw bahala kung ok lang sakin na mag katabi kami ako payag kasi crush ko rin naman sya wala ng iba pang makakatabi kaya payag na lang ako.
Magkatabi na kami sa cater pillar and sabi ng pinsan namin holding hands daw sabi ko naman anong akala mo kami na para mag holding hands then biglang tumabi sakin si Mj at balik sa pwesto nya at sinabi SORRY ! SORRY ! SORRY ! ako naman nginitian ko lang sya dapat kasi kun bumitaw ako nakadikit na ako sa kanya pinipigilan ko lang ang sarili ko kasi masyado naman akong magpahalata.
Next is peris wheel naman inaalok nila ako ayoko nga lang kasi hindi ako sanay na sumakay dun pobya ko na yun morning kasi hilong hilo pa ako hanggang sa nag ka sinat ako so starting nun hindi na ako umulit tgen nung naandar na sabi ko naku pano kung may ibang katabibg babae si Mj sabi hayaan ko na nga kapakanan ko narin naman ang iniisip ko.
Then after all of those rides si Mj habol ng habol sa akin kasi may sasabihin daw? Kaya lang ako naman iwas ng iwas kasi hindi ko kaya na may na amin sakin I feel uncomfortble.
Then nawala na sila humiwalay kami naman ni kuya Eman umalis na kasi wala na sila wala naman sinabi kung san sila pupunta kaya buti na lang ay nakita namin ang friend ni ate Allysa kaya sumunod na kami.
And then sabi ni ate Allysa bantayan daw muna namin ang mga bata nag bobolabola sila kaya yun then yubg cater pillar ang bagal umandar kasi ang unti pa ng tao kaya pinasakay narin kami binayaran kami.
Then nung na andar na kwinento ko kay kuya Eman ang nangyari nung katabi ko sya sa cater pillar. Ang pagkatapos ng cater pillar pag balik namin hinahanap pala kimi ni ate Shiela kung sansan daw kami pumunta kaya yun napagalitan kami naiyak tuloy ako pinatawag muna ni tita grace mama ni Ate Allysa si ate Allysa :'( .
Then sabi ni ate Shiela hindi nya na daw kami babalikan kaya hinatid na lang kami ji ate Allysa.
And when I come home umiyak ako sa tabi ng mama ko kais nakakahiya dahil ikaw ba naman pagalitan sa maraming tao.
BINABASA MO ANG
Story Of My Life
RandomIto po ay base on my real love life sa na po ay magustuhan nyo ang miny story ko thank you po