WMNTR 3 (Moving on)

12 0 0
                                    

A/N: I play nyo muna ang music sa itaas before you read the story. Ily enjoy pretty ♡

*************
ALE'S POV

It's been 1 month since nung day na umalis kami galing sa PH. Alam nyo yung feeling na gusto mong mag move-on piro di mo kaya.

Lahat ng bagay na makikita mo nag fa-flashback ang mga memories na kasama siya.

Yung feeling na maraming nagtatanong kung naka move on kana ba piro ang isasabi mo lang ay 'OKAY LANG AKO :)'

Fake Smile right?

Masakit parin eh.

Deactivate na pala yung Facebook ko maraming na chi-Chismis na ginayuma ko raw siya at ayun nalaman niyang pangit ako nag decide daw siyang mag break up kami.

At ang masaklap pa ay ginamit raw niya ako nang dahil sa Dare.

Nasa Ice Cream Parlor kami ngayon ni Lea at Jake. Libre daw nila and guys Oo meron nang Boyfriend si Lea ang dali niyang makabingwit eh haha piro infairness ang gwapo ni Jake half German-Aussie.

Tinitigan ko silang dalawa. Ang sweet nila parang kami ni Sky...

Flashback December 24
Night before Christmas
Nagdecide kaming pumunta sa London nandon yung family niya gusto daw niyang makilala nila ako.

So paglapag ng eroplano sa London. Meron kaming nakitang Ice Cream Parlor sa airport.

Eh sa gusto ko talagang kumain ng malamig kahit na winter na sa London.

Ayaw niya piro pinilit siya nang pinilit hanggang sa bumigay siya hahaha ang lakas ko daw sa kanya eh heart heart yung feeling na yun.

"Anong gusto mo Louise?"
Louise tawag niya sakin at siya lang daw ang pwedeng tumawag sa akin ng Louise. But seriously siya at yung Childhood Friend ko sa Korea lang ang tumawag sa akin ng Louise

Ayaw kong tinatawag akong Louise mas prefer ko ang Ale or Ales.

Flashback again the first Day we met. Sa rooftop din kami unang nagkita.

Nasa rooftop ako noon bakit nandoon ako? Trip ko lang di joke lang eh kasi wala si Lea wala akong kausap sa Room maysakit ang bruha eh at gusto ko lang dito para makalayas sa mga Babaeng Feeling Mean Girls tsk.

I was looking sa view ng school ang ganda dito as in.


Ang sarap sumigaw dito wala namang makakarinig eh *grin*

"SANA MAG END NA ANG SCHOOL YEAR AYAW KO NA DITOOOOOOO"

"BWISET KAYO MGA FEELING MEAN GIRLS"

"SANA KALBUHIN KAYO NG MGA ONGGOYYYYYYY"

"MUKHA NYOOOO PARANG ONGGOOOOOY"

"Hey can you just please shut up. Im trying to sleep."
Huh? Sinoyun

Liningon ko yung nasa gilid ko
O-O
OMO
si Sean Kyle Yoenix

When MISS NERDY take RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon