true story.

1.3K 0 0
                                    



©copyrights based on true story


Babala para lang sa GM toh thank you

Hindi ko mapigilan na tumingin
sa babaeng katabi ko sa tren.

Kahit di ko siya kilala kinausap ko siya."san ka papunta?"

Ako'y naninigas sa kaseksihan niya.pag ikaw palang ang makakita sa kanya mapapanganga ka.

"Sa bahay"

"Magisa kalang?" Huminga ako ng malalim.

"Oo,bakit?"mas lalo siyang lumapit at parang naninigas pa lalo yung armas ko.

"Pwede ba pa...yung..".tumawa nalang siya.

"Geh ba!ikaw palang yung unang dudumi sa katauhan ko.game ako"mas lalo akong na excited

Bahay niya....

"Tara bilis!" Sabi niya at sinarado lahat ng pintuan,gate,bintana at kung anu man.

Umakyat na kami sa kwarto niya.

.....

Tinulak ko siya sa higaan at dahan dahan kong hinubad ang aking damit at siya naman ay nag hubad narin.

Hanggang sa maiwan namin nakasuot ng undies.

Dahan dahan akong pumatong sa kanya.siya naman ay napatigil at tinakpan kaming dalawa ng kumot at sinumulan ko nang lumibot.

"Ano nga pala pangalan mo?" Tanong niya.

"Karlo,ikaw?"

"Kim"

Tinanggal ko ng dahan dahan ang kanyang bra at dinilian ang kanyang dede.

Nang sumigaw siya ng aking pangalan."karlo!sige pa!".ginawa ko pa.

Sabay dinilian ko pababa at papunta sa kanyang mahiwagang panty at hinubad ito.

Hinubad ko na ito.nakikita ko na ngayon ang mahiwagang lagusan na basa-basa at nilapitan ko ito habang siya naman ay sinasambunutan ang aking buhok kahit hindi ko pa dinidilaan.

"Oh!c'mon!gawin mo na!"

"Oo na"

At dinilaan ko ang kanyang namumulang clit.at nilabas pasok ko ang aking dalawang daliri para mas exciting ang sex namin.

"Ah....ahh....ahh...ahh...ahh...ahh"
Yan lang ang maririnig mo sa kanya.

Tinigilan ko na at tumayo siya para hubadin ang aking brief at habang hinuhubad ito,tinumba ko na agad siya para ipang labas pasok ko ang aking armas na natayo.

Dinilian ko muna saglit ang kanyang dede at sinimulan ko ng pasukin ang kanyang basang lagusan.

Labas...pasok kong ginawa ito habang nasigaw siya ng malakas.

"Ang sikip mo!sarap!!"mas lalo ko pang binilisan.

"Ang sarap mong mangabayo....ah..ahhh..ahh"

"Uh..uh..ilalabas ko na!" Sabi ko naman.

"Wag sa loob!please!wag mo akong buntisin!"

Pero pagkalabas ng aking armas sa kanya sumabog sa loob at onti sa labas ang napasabog ko.

"Patay!"sabi ko.

Hinawakan niya ang aking namumulang armas nakakagaling lang sa pagpapasabog.at dinilian niya ito.nilabas pasok niya ito sa kanyang bibig at napalabas ko tuloy ang bomba sa bibig niya at linunok niya lang yun.

Nag bihis na kami.

"Salamat.ang sarap mong ilabas pasok sa loob ng lagusan mo.try nalang natin ulit.penge nalang ng number mo"

Umiyak siya.

"Mabubuntis ba ako?"

"Di ko alam"

Binigay niya number niya at hinalikan niya pa ako ng todo.






Short story

Naranasan ko na toh.so naisip ko na ikwento.masarap ba?..coment naman oh.

Pwede naman kayong mag PM sakin para ikwento ang masarap na sex.at pwede na rin kayong magPM sakin para makipag sexchat.

Nakabuntis ako?

Oo nabuntis ko yung hindi ko pa kilala.

Alam ng magulang ko?

Oo

Kami na ng babae?

Oo.kami na.

So guys pwede kayung magPM para sa questions.

So....





Vote.comment.follow.share

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 09, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sex-true StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon