☆, gặp nhau
"Kết hôn? !"
Một thiếu niên quái tiếng kêu Kinh Phi phía trước cửa sổ ngừng lại mấy con chim nhỏ.
"Ngươi không có nghe sai." Hòa ái trung niên nam nhân cười tủm tỉm nói:"Một không lưu ý ngươi lại sẽ chuồn êm đi ra ngoài mạo hiểm, lần này không dễ bắt được ngươi."
"Lão sư ! ta mới mười lăm tuổi, đại hảo niên hoa." Thiếu niên trưởng thập phần tuấn tú, kim sắc tóc dài quá vai, Bích Lam sắc ánh mắt tràn ngập thần thái:"Ngài không cảm thấy quá sớm sao?"
"Một Vu Sư hiện tại kết hôn nhưng không sớm." Trung niên nam nhân sờ sờ thiếu niên đầu:"Truyền thừa huyết mạch là Vu Sư trách nhiệm, Godric."
Godric Gryffindor là cô nhi, mới trước đây tại Muggle bên kia lưu lạc, ma lực bạo động thời kém điểm bị Muggle nhóm giết chết, ít nhiều đi ngang qua Alger cứu giúp, cũng thu làm đồ đệ, nói thực ra, kia đoạn ký ức đã rất lâu đời, ngược lại là không đối Godric sinh ra cái gì bóng ma.
"Lời tuy nói như vậy, ngài khiến ta nơi nào đi tìm lão bà?" Godric nhăn mặt:"Nếu tùy tiện tìm đến Mẫu Dạ Xoa, ta đây không xong đản ." Hắn mới không cần bị người quản .
"Chưa cho ngươi ra nan đề, ngươi xem xem chính mình thích thế nào , khiến Rowena giúp ngươi tham khảo tham khảo." Alger chỉ chỉ ngoài cửa sổ, trong đình viện, Thập Ngũ tuổi Rowena đang ngồi ở chiếc ghế thượng đọc sách, bên người cùng thị nữ Alice.
Này trang viên là Alger gia, Godric làm đồ đệ là ở nơi này, mà Rowena còn lại là lữ hành tiến đến khách nhân, Rowena là thực lực không sai vu nữ, một năm rưỡi tiền, nàng lữ hành đến tận đây, đối trang viên quanh thân ma chú thiết trí cùng trang viên thư phòng thực cảm thấy hứng thú liền tạm thời giữ lại, nàng đi qua không thiếu địa phương, cũng có không thiếu Vu Sư bằng hữu.
"A, ta như thế nào không nghĩ tới, đơn giản." Godric lộ ra sáng lạn tươi cười, đối với Alger phất tay:"Ta khiến Rowena gả cho ta không phải thành, dù sao nàng lại không gả cho người."
Alger nhìn đồ đệ chạy vội đi ra ngoài vui thích thân ảnh nhún vai, nhỏ giọng nói thầm:"Kia cô nương nhưng không thấy được thích ngươi."
Tại ma pháp tác dụng hạ, trong đình viện nở đầy Sắc Vi hoa, Rowena đã khép lại thư, đang nhìn một phong thư.
"Rowena --" Godric đến gần nữ hài trước mặt:"Ngươi gả cho ta thế nào?" Đi thẳng vào vấn đề là Godric nhất quán nói chuyện phong cách.
Rowena kinh ngạc ngẩng đầu:"Ngươi lại tại phát cái gì thần kinh."
"Ta nói thật sự, ta thực thích ngươi, ngươi gả cho ta thế nào?" Godric lại hỏi một lần.
Rowena không có mặt đỏ, chỉ là thâm thâm nhìn mang theo chờ mong ánh mắt thiếu niên:"Ta cảm giác ngươi không đủ thành khẩn."
"Thành khẩn?" Godric khoanh chân ngồi xuống, khơi mào một bên lông mi, cũng không giận:"Ta đây khả ái Rowena cho rằng thế nào mới tính thành khẩn?"
Rowena thu hảo tín, đem nó kẹp tại thư trung, dừng một chút mới nói:"Ta nghe nói hướng bắc đi có một khu rừng, được xưng là sương mù sâm lâm, bên trong có rất nhiều thực thần kỳ sinh vật, trong đó, có một trồng hoa tại trong rừng rậm nào đó thác nước sau, tên là Nguyệt Thần chúc phúc, nghe nói được đến nó bạn lữ sẽ yêu nhau nhất sinh, vĩnh viễn hạnh phúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Thiên niên mệnh
ParanormalVăn án Ngàn năm trước cố sự. cp: Salazar • Slytherin x Godric • Gryffindor Nhân vật vẫn là những nhân vật đó, tỷ như vẫn là sẽ xuất hiện Ryanly • Malfoy, Gierson • Weasley, Elise • Black, Allen • Potter linh tinh , nhưng không cần cùng ta mặt khác...