☆, hành tung bại lộ
Godric rơi xuống đất ngẩng đầu liền thấy cách tại hắn phía trước cao cao đen tuyền tường vây, cùng hắn tại Muggle bên kia nhìn thấy tường thành không kém là bao nhiêu, trông qua có thể nhìn đến vài toà cao cao thành bảo cùng tháp cao, này tạm thời nhìn không tới địa phương ước chừng cũng là đình viện phòng ốc giao thác, môn quy chỉ đại không nhỏ.
Godric có thể nhận thấy được trên tường vây tất cả đều là chú văn, dò xét chú phòng hộ chú tuyệt đối không thiếu, còn có ngăn chặn di hình ảo ảnh chú ngữ, tuyệt đối là Vu Sư gia tộc cư trụ , Godric đời này chưa từng tới loại địa phương này, lúc này trong lòng trừ hận ý chính là hỗn độn, nhịn không được cân nhắc hắn kia yêu gặp rắc rối lão sư lần này đến tột cùng là làm cái gì.
Bên người tiếng gió cùng nhau, Godric kinh quay đầu đề phòng, lại phát hiện là Sal, bên người như trước cùng Ryanly.
"Ngươi như thế nào......" Godric mới ra thanh, chỉ thấy bạch kim tiểu hài tử sắc mặt phát thanh ngồi xổm xuống nôn ra một trận, một tiểu hài tử, nơi nào thừa nhận di hình ảo ảnh, lúc này không ngất đi đã xem như rất may.
Salazar cúi đầu, cũng là ngẩn ra, trong lúc nhất thời không biết như thế nào cho phải.
Godric lắc đầu, ngược lại lại xem tường vây:"Việc này khả năng thực phiền toái, ta đi trước xem xem, nếu ra chuyện gì, ngươi cũng đừng tiến vào." Nói xong, hắn liền lắc mình, cẩn thận tránh đi chú ngữ lan đến, phiên tiến tường nội.
Salazar ánh mắt chợt lóe, lại cúi đầu xem thân thể run không ngừng Ryanly, khó xử.
Ryanly ngũ tạng lục phủ đều tại đau, khó chịu ghê gớm lại còn nhớ rõ gắt gao duệ Salazar trường bào một góc. Sau một hồi, Salazar cúi lưng ôm hài tử vô thanh an ủi, Ryanly nhỏ giọng hừ hừ hai hạ, rốt cuộc nhịn không được cắm đến Salazar trong lòng khóc lên.
Salazar cái này thực sự có chút hoảng thần, từng chút xoa hài tử bối, tuy lo lắng Godric, lại là được không ra không nhàn đến. Qua đại khái hơn nửa giờ, Ryanly mới ép buộc hoàn khóc hoàn mênh mông ngủ đi, Salazar nhẹ nhàng thở ra, nghiêng đầu lại lần nữa nhìn về phía kia quen thuộc tường cao.
Nơi này Salazar đến qua, tự nhiên biết là nào.
Như thế nào sẽ chọc tới như vậy địa phương đâu? Salazar nhớ tới trong tộc trưởng lão dặn dò hắn kí cả buổi một ít này nọ, chung quy Black bộ tộc là gần với Slytherin bộ tộc Hắc Vu Sư thế gia, lại là suy tư một trận, hắn tựa hồ vẫn là quên , Salazar nhắm mắt lại xòe tay, đem ma lực ngưng tụ lòng bàn tay, một lát sau, từng chuỗi hắc sắc trưởng ảnh phiêu tán mở ra, nhanh chóng hướng bốn phía bay nhanh mà đi.
Làm xong này đó, Salazar lại đối với Ryanly khởi xướng sầu đến, cuối cùng tại hài tử trên người bỏ thêm vài bảo hộ chú, ôm hài tử lại di hình ảo ảnh biến mất.
Đợi đến Salazar lại xuất hiện tại Alger trang viên khi, nhìn đến là tam căn ma trượng giằng co cảnh tượng.
Salazar sắc mặt lạnh lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Thiên niên mệnh
ParanormalVăn án Ngàn năm trước cố sự. cp: Salazar • Slytherin x Godric • Gryffindor Nhân vật vẫn là những nhân vật đó, tỷ như vẫn là sẽ xuất hiện Ryanly • Malfoy, Gierson • Weasley, Elise • Black, Allen • Potter linh tinh , nhưng không cần cùng ta mặt khác...